OnePlus 2 cấu hình khủng sẽ hấp dẫn hơn với giá 12 triệu đồng

Kiên Trung| 28/06/2015 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây chú ý với phiên bản thế hệ đầu tiên, hãng điện thoại OnePlus có trụ sở đặt tại Trung Quốc đang lên kế hoạch cho việc ra mắt phiên bản thế hệ mới của sản phẩm, mà theo họ sẽ hấp dẫn hơn với người dùng.

OnePlus 2 cấu hình khủng sẽ hấp dẫn hơn với giá 12 triệu đồng

Tiếp tục sự thành công của OnePlus One, phiên bản OnePlus 2 lần này sẽ hướng đến phân khúc smartphone giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo các công nghệ tiên tiến được đưa vào.

Thông tin rò rỉ từ CooliCool nói rằng, OnePlus 2 được trang bị màn hình 5,5 inch với độ phân giải 1080p giống tiền nhiệm để tiết kiệm chi phí, hoặc cũng có thể nâng cấp lên màn hình Quad HD. Trong khi đó, trang Pocketnow lại ghi nhận điện thoại sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải QHD kết hợp với kính 2,5D.

Bản thân OnePlus đã xác nhận rằng, smartphone mới của hãng sẽ trang bị chip 8 lõi Qualcomm Snapdragon 810 64 bit (v2.1), có nghĩa là nó sẽ đi kèm nhân đồ họa Adreno 430 kết hợp các tinh chỉnh để xử lý vấn đề quá nóng trên máy. Máy cũng tích hợp cổng kết nối USB Type-C, sẽ giúp người dùng không phải lo lắng trong việc cắm ngược đầu cáp kết nối nữa.

OnePlus 2 cấu hình khủng sẽ hấp dẫn hơn với giá 12 triệu đồng

Ngoài ra, trang CooliCool còn nói rằng OnePlus 2 được trang bị camera 16 megapixel ở mặt sau, còn phía trước là camera 5 megapixel hỗ trợ chụp ảnh selfie, bộ nhớ trong 32 GB và pin dung lượng 3.300 mAh. Máy chạy trên nền tảng OxygenOS độc quyền, một phiên bản tùy biến dựa trên nền tảng Android 5.0.2 Lollipop mang đến trải nghiệm người dùng mượt mà hơn.

Theo kế hoạch, OnePlus 2 chính thức được ra mắt vào ngày 27/7 tới đây với giá bán dự kiến vào khoảng 552 USD, tương đương 12 triệu đồng. Nếu đúng với các thông số kỹ thuật nêu trên thì đây chắc chắn lại là một lựa chọn hấp dẫn cho người dùng nếu muốn sở hữu một smartphone “chất” trên mức giá “thật không thể tin nổi”.

Bên cạnh đó, một thông tin rất được người dùng chú ý từ một giám đốc của OnePlus nói rằng công ty dự kiến ra mắt phiên bản nhỏ gọn của OnePlus 2 với tên gọi là OnePlus One Mini, nhưng chi tiết về màn hình của máy vẫn còn chưa được tiết lộ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
OnePlus 2 cấu hình khủng sẽ hấp dẫn hơn với giá 12 triệu đồng