An ninh trật tự

"Ôm" tiền hàng của công ty rồi bỏ trốn

Minh Anh 09/10/2023 - 14:40

Được công ty giao vận chuyển bia từ Huế ra Quảng Bình để giao cho khách hàng nhưng đối tượng không làm theo yêu cầu mà đem bán rồi bỏ trốn.

anh.jpg
Đối tượng Nguyễn Viết Sơn. (Ảnh: CACC)

Công an huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết, đã bắt được đối tượng bị truy nã Nguyễn Viết Sơn (SN 1984, trú tại căn hộ số 10, tầng 2 nhà D3, khu chung cư Xuân Phú, phường Phú Xuân, TP. Huế) do chiếm đoạt tiền bia của Công ty TNHH vận tải thương mại San Hiền (địa chỉ 242 Lê Duẩn, TP. Huế), khi đang lẩn trốn ở TP. Hà Nội.

Theo hồ sơ vụ việc, ngày 9/11/2022, Sơn được Công ty giao điều khiển xe ô tô mang biển số 75C-0169, vận chuyển 2.020 thùng bia nhãn hiệu Huda (loại 24 lon) để giao cho Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Phước Linh (KP1, phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình).

Sau khi vận chuyển 2.020 thùng bia ra đến Quảng Bình, Sơn không giao bia theo yêu cầu của Công ty mà đem bán cho quán tạp hóa Thông Khuần (xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch) với số tiền hơn 463 triệu đồng.

Sau đó, Sơn mang xe ô tô chở bia để tại cây xăng số 1 Bố Trạch, xã Đại Trạch, huyện Bố Trạch. Công ty định vị được vị trí xe, nhưng khi tìm đến thì trên xe không còn bia để giao cho khách hàng, đồng thời Sơn cũng cắt liên lạc rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an huyện Bố Trạch đã nhanh chóng vào cuộc xác minh, truy tìm đối tượng, đồng thời ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Viết Sơn. Sau khi chiếm đoạt tiền bia của Công ty, đối tượng đã di chuyển đến nhiều nơi nhằm trốn tránh trách nhiệm, gây khó khăn cho công tác điều tra, phá án.

Tuy nhiên với tinh thần khẩn trương và trách nhiệm cùng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Bố Trạch đã bắt giữ Nguyễn Viết Sơn tại Hà Nội, khi đối tượng chuẩn bị tiếp tục di chuyển, lẩn trốn đến địa phương khác.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Ôm" tiền hàng của công ty rồi bỏ trốn