An ninh trật tự

Bắt giữ đối tượng bị truy nã do đập phá quán bar ở Hà Nội

B. Anh 05/10/2023 - 06:50

Công an quận Hoàn Kiếm (TP. Hà Nội) đã bắt giữ đối tượng truy nã Nguyễn Trung Kiên (sinh năm 2005, ở phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) về tội cố ý làm hư hỏng tài sản.

anh-kien.jpg
Đối tượng Nguyễn Trung Kiên bị cơ quan công an bắt giữ. Ảnh: CACC

Theo điều tra, khoảng 22h30 ngày 10/3, Kiên cùng nhóm bạn đến chơi tại quán bar trên phố Tạ Hiện, phường Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội. Một người trong nhóm của Kiên có hành vi gây mất trật tự nên bị nhân viên an ninh của quán đưa ra bên ngoài quán.

Nhóm của Kiên đã chửi bới đe dọa nhân viên quán và dùng bàn, ghế, vỏ chai bia thủy tinh của các hàng quán xung quanh ném vào cửa quán bar làm vỡ cửa kính, vỡ biển quảng cáo và hệ thống đèn led chiếu sáng bên ngoài cửa của quán bar. Dù đã bị nhân viên bảo vệ quán bar ngăn cản nhưng nhóm của Kiên vẫn tiếp tục đập phá quán rồi mới bỏ đi.

Ngày 27/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàn Kiếm đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Trung Kiên về tội cố ý làm hư hỏng tài sản. Tuy nhiên đối tượng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Trung Kiên để tập trung lực lượng truy bắt. Đến ngày 23/9, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt được Kiên tại huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh. Tại cơ quan Công an, đối tượng Kiên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của bản thân.

Hiện, Công an quận Hoàn Kiếm đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt giữ đối tượng bị truy nã do đập phá quán bar ở Hà Nội