NÓNG 24h: Tàu Trung Quốc vẫn rất hung hăng; Gã đàn ông chặt đầu, xẻ thịt người tình đem kho

Mỹ Linh| 30/06/2014 07:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tàu Trung Quốc vẫn rất hung hăng; Gã đàn ông chặt đầu, xẻ thịt người tình đem kho... là tin nóng nhất 24h qua.

Tàu Trung Quốc vẫn rất hung hăng

tau Trung Quoc, gian khoan HD 981,tinh hinh bien dong, bien dong, tinh hinh bien dong moi nhat, danh ghen, giet nguoi da man

Tình hình biển Đông: Tàu Trung Quốc vẫn rất hung hăng

Báo cáo nhanh của Cục Kiểm ngư chiều 28/6 cho biết Trung Quốc vẫn duy trì số lượng lớn các tàu với 110-114 tàu các loại để bảo vệ giàn khoan Hải Dương 981, trong đó có 42-43 tàu hải cảnh, 13-14 tàu vận tải, 15-17 tàu kéo, 34 tàu cá vỏ sắt và 6 tàu quân sự.

Trong sáng 28/6, từ lúc 5h20 lực lượng kiểm ngư đã phát hiện một máy bay cánh bằng số hiệu NAVY 435 bay nhiều vòng theo hướng đông nam - tây bắc, trên khu vực có các tàu Việt Nam đang hoạt động ở độ cao 800-1.000m. Đến 9g, máy bay này rời khu vực theo hướng đông nam.

Theo Cục Kiểm ngư, các tàu Trung Quốc vẫn rất hung hăng, sẵn sàng đâm va các tàu của ta. Tuy nhiên các tàu kiểm ngư cũng như tàu cảnh sát biển của ta vẫn kiên trì cơ động vòng tránh, bám trụ để đấu tranh tuyên truyền và thực thi pháp luật.

Các tàu cá của ngư dân Việt Nam vẫn đánh bắt thủy sản ở ngư trường Hoàng Sa truyền thống của mình phía tây tây nam, cách khu vực giàn khoan 42-44 hải lý. 34 tàu cá vỏ sắt của Trung Quốc với sự hỗ trợ của hai tàu hải cảnh 46102, 46106 tiếp tục dàn hàng ngang, ngăn cản các tàu của ngư dân ta tiến vào gần khu vực giàn khoan.

Nghi tán tỉnh vợ, dùng dao xỉa mặt tình địch

tau Trung Quoc, gian khoan HD 981,tinh hinh bien dong, bien dong, tinh hinh bien dong moi nhat, danh ghen, giet nguoi da man

Nghi tán tỉnh vợ, dùng dao xỉa mặt tình địch (Ảnh minh họa)

Nghi ngờ anh H.T.T. (22 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) tán tỉnh vợ mình, tối 25/6, Nguyễn Văn Phương (24 tuổi, ngụ thị trấn Vĩnh An, huyện Vĩnh Cửu) tìm anh T. để nói chuyện. 

Khi thấy anh T. đang ngồi chơi cùng bạn tại ấp 1, xã Trị An (huyện Vĩnh Cửu), Phương đã đánh anh T. nên anh này bỏ đi. Chưa hả giận, Phương rút con dao thủ sẵn trong người đuổi theo xỉa vào mặt T., làm anh T. bị rách da từ cằm đến tai, phải khâu 15 mũi.

Vụ việc hiện đang được Công an huyện Vĩnh Cửu củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Thi thể người đàn ông chết bốc mùi trên sàn nhà

Theo những người dân sống gần nhà ông Phạm Sĩ Long (SN 1964, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, thời gian gần đây ngôi nhà này luôn đóng cửa im ỉm. Khi họ đi qua thì thấy mùi hôi thối từ xác chết nồng nặc bốc ra từ bên trong.

Nghi ngờ có điều bất thường xảy ra, người dân đã gọi cửa nhưng không thấy ông Long trả lời. Mọi người phá cửa vào thì phát hiện ông nằm chết trên sàn nhà.

tau Trung Quoc, gian khoan HD 981,tinh hinh bien dong, bien dong, tinh hinh bien dong moi nhat, danh ghen, giet nguoi da man

Rất đông người dân có mặt chứng kiến cái chết của ông Long .Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân. Ông Long chết trong tư thế nằm ngửa, xác đang phân hủy, đồ vật trong nhà không có sự xáo trộn. 

Theo một người dân sống đối diện nhà nạn nhân kể lại, ông Long kinh doanh phụ tùng ô tô cho chị gái và đã ly dị vợ từ lâu. Ông sống khép kín, mỗi khi đi làm về gặp hàng xóm , chào hỏi xong thì đóng cửa ở luôn trong nhà.

Công an nhanh chóng có mặt làm rõ  nguyên nhân vụ việc Người con trai lớn của ông Long đang học nghề dán đề can xe máy ở TP.HCM cho biết, ở xa nhưng vẫn thường xuyên gọi điện, nhắn tin cho bố. Trước khi nhận được tin bố chết, anh đã trở về TP. Buôn Ma Thuột, nhưng vì có việc bận chưa về thăm bố được. 

Khoảng 4 ngày trở lại đây anh nhắn tin, gọi điện thoại cho bố thì không thấy trả lời. Sau đó được người nhà báo tin ông đã chết. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hoảng hồn gã đàn ông chặt đầu, xẻ thịt người tình đem kho

tau Trung Quoc, gian khoan HD 981,tinh hinh bien dong, bien dong, tinh hinh bien dong moi nhat, danh ghen, giet nguoi da man

Chặt đầu, xẻ thịt người tình đem kho (Ảnh minh họa)

Dailymail đưa tin, tòa án ở Berlin, Đức đã tuyên án 4 năm tù đối với một người đàn ông tên là Michael Schneider, 45 tuổi vì tội ác man rợ của y hồi tháng 1/2012.

Tại nhà riêng ở Marienfelde, phía nam Berlin, bị cáo mời người yêu đồng tính là Schmidt, 37 tuổi, nhân viên ngân hàng đến chơi. Hai bên nảy sinh quan hệ và Schmidt bảo Schneider trói anh ta vào thành giường, dùng băng dính che hết mũi, miệng.

Tuy nhiên một lúc sau, Schmidt chết vì nghẹt thở. Ngay lúc đó, gã người tình bắt đầu xẻ thịt nạn nhân, hình ảnh kinh hoàng nhất mà cảnh sát tìm thấy là cái đầu của Schmidt nhấp nhô trên nồi kho thịt trong phòng bếp.

Xung quanh căn phòng, các bộ phận khác trên cơ thể nằm rải rác và gói trong giấy bạc.

Ban đầu, kẻ sát nhân bị kết tội ngộ sát, lĩnh án tù hơn 6 tháng. Sau khi bào chữa, án tù chỉ còn 4 năm với tội cố ý gây thương tích.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NÓNG 24h: Tàu Trung Quốc vẫn rất hung hăng; Gã đàn ông chặt đầu, xẻ thịt người tình đem kho