Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Hà Phương(TH)| 07/02/2015 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong tháng 2, khán giả khó có thể bỏ qua những drama Hàn ngọt ngào với những ấn tượng đặc biệt không chỉ đối với nhân vật, nội dung phim mà còn cả ở lối diễn xuất tài tình của diễn viên.

Dưới đây là những drama Hàn đáng chú ý trong tháng 2 này:

1. Healer

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Hầu như mọi cảm xúc lãng mạn trong tình yêu có thể được tìm thấy trong mười phút đầu tiên của tập 15 bộ phim “Healer”. Young Shin (Park Min Young) cuối cùng cũng phát hiện ra danh tính thực sự của Jung Hoo (Ji Chang Wook). Họ đã dành thời gian ở bên nhau như một cặp vợ chồng mới cưới.

Jung Hoo luôn bên cạnh Young Shin dù trên giường, trên ghế hay trong nhà bếp. Bỏ qua hết những gì Young Shin đã làm, Jung Hoo xích lại gần cô hơn.

Anh đã thực sự được sống trong tình yêu cháy bỏng như đã từng mơ ước. Những hành động âu yếm của hai người khiến khán giả ghen tị.

2. Punch

Chủ đề chính kết nối các nhân vật phản diện và anh hùng của bộ phim này là tình yêu gia đình. Khi Ye Rin biết về số phận đau buồn của cha cô thì cũng là lúc trái tim của người xem vỡ oà trong cảm xúc.

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Thật xúc động khi nghe cô cầu xin cha đừng bỏ đi và cũng thật hạnh phúc khi Jung Hwan – cha của Ye Rin hứa sẽ dành thời gian còn lại của mình ở bên cô.

3. Kill Me Heal Me

Do Hyun đã chuẩn bị để đưa Ri Jin đi, tránh xa khỏi cuộc sống phức tạp này vì sợ cô ấy có thể sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Khi Yo Sub làm chủ được nhân cách của mình, anh đã tìm đến sân thượng hay thường đến trước đây.

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Ở đó, anh đã nhìn thấy tin nhắn anh từng để lại, nhưng có sự thay đổi khi một người nào đó đã vẽ trên chữ "giết" (kill me!) thành "chữa lành" (heal me!). 

Anh đã sớm đoán được Ri Jin chính là người đã làm nó. Hình ảnh Yo Sub lặng người một mình nhìn dòng chữ “chữa lành” chứa đựng thật nhiều cảm xúc.

Mới đây, phim giới thiệu đến khán giả một nhân cách mới của Cha Do Huyn: một fangirl chính hiệu – Yo Na khiến khán giả dở khóc dở cười.

Nữ sinh 17 tuổi diện váy áo điệu đà trên phố. “Cô nàng” sẵn sàng lao vào đám đông phấn khích, đuổi theo thần tượng hay thậm chí là ẩu đả với bạn gái giữa phố xá. Không thể tin được khi một chàng trai Cha Do Huyn có thể làm được điều này.

4. Valid Love

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Bộ drama này kể về câu chuyện của người phụ nữ Kim Il Lee (Lee Si Young), người đang có tình yêu với cả hai người đàn ông: một là người chồng Jang Hee Tae (Uhm Tae Woong) - người nhìn vợ của mình trong tuyệt vọng và người còn lại là Kim Joon (Lee Soo Hyuk) - chàng trai cảm nhận được tình yêu khi lần đầu tiên nhìn thấy Il Lee.

5. Shine Or Go Crazy

Phim kể câu chuyện tình yêu giữa một chàng hoàng tử (Jang Hyuk) tin rằng mình bị nguyền rủa và một nàng công chúa – người gần như đã bị giết ngay từ lúc mới sinh bởi lời tiên đoán về số mệnh nàng sẽ trở thành “áng sáng của một vương quốc khác”.

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Cuộc gặp gỡ tình cờ cũng chính là định mệnh của cả hai người, họ sẽ phải vướng vào một chuyện tình tay ba vì chàng đã có cuộc hôn nhân được sắp đặt từ trước.

6. Heart To Heart

Heart To Heart là bộ phim hài lãng mạn, lấy bối cảnh tại bệnh viện thần kinh, xoay quanh câu chuyện về một bác sĩ tâm lý tên Ko Yi Seok (Chun Jung Myung) trải qua nhiều đau khổ, trở nên trầm cảm sau khi anh trai qua đời và cô gái tên Cha Hong Do (Choi Kang Hee) mắc chứng bệnh dễ bị đỏ mặt kì lạ, khiến cô bất đắc dĩ phải cải trang thành bà lão.

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Qua một sự cố, Cha Hong Do gặp bác sĩ tâm lý tên Ko Yi Seok và nhiều câu chuyện thú vị cũng từ đó mà ra.

7. Hyde, Jekyll, I

Vẫn tiếp tục là những khác biệt khó hiểu của Robin và Seo Jin dù hai người là một. Seo Jin tỉnh dậy trước sự ngạc nhiên thú vị khi nhìn thấy Ha Na, đồng nghiệp của cô cùng rất nhiều hành lý.

Chuyện là đêm trước, Robin - Seo Jin đã ký kết một hợp đồng cho phép Hà Na ở lại và dọn vào Wonderland.

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Dường như Robin đang thách thức nhân cách Seo Jin. Nhưng chắc chắn một điều cả Robin hay Seo Jin đều không thể nào thoát khỏi Ha Na.

8. Blood

Park Ji Sang (Ahn Jae Hyun) vốn là một ma cà rồng đột biến. Anh làm việc tại một bệnh viện với vai trò bác sĩ chuyên cứu chữa cho nạn nhân. Vừa tiếp xúc với con người, anh vừa kiềm chế cơn khát máu của mình.

Bề ngoài, Park Ji Sang thể hiện sự dửng dưng, thờ ơ với mọi thứ xung quanh nhưng thực tế, trong trái tim của anh phải chịu đựng nỗi đau bí mật.

Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2

Phim còn có sự tham gia của nàng "Cỏ" Goo Hye Sun trong vai một bác sĩ lạnh lùng là đồng nghiệp của Park Ji Sang. Phim sẽ tiếp nối khung giờ của Healer khi phim kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những drama Hàn ngọt ngào trong tháng 2