Những điểm nổi bật từ dự án King Crown Infinity

PV| 25/12/2020 17:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là một trong những dự án được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Dự án King Crown Infinity tại quận Thủ Đức đang gây sự chú ý lớn từ các nhà đầu tư cũng như các khách hàng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Dự án với quy mô lớn lên tới 11.515m2 cung cấp hơn 2000 căn hộ với 30 tầng được xây dựng. Tại đây quý khách hàng không chỉ thuận tiện trong giao thông mà còn hưởng những tiện ích nội ngoại khu cực kỳ đẳng cấp.

Chủ đầu tư triển khai dự án King Crown Infinity

1(4).jpg

Chủ đầu tư triển khai dự án King Crown Infinity chính là tập đoàn Bamboo Capital. Một trong những công ty đầu tư đa ngành về bất động sản; sản xuất nông nghiệp; xây dựng; thương mại và năng lượng tái tạo. Đây là một trong những doanh nghiệp lớn nhất tại Việt Nam được thành lập năm 2011. Trong nhiều năm qua tập đoàn này đã tạo ra nhiều thành công lớn trong lĩnh vực bất động sản.

Hàng loại dự án cao cấp với quy mô lớn như: biệt thự nghỉ dưỡng Radisson Blu Hội An; 17 căn biệt thự cao cấp với chiều cao 25 tầng tại King Crown Village Quận 2; tòa nhà Tracodi Tower Quận 1; dự án Condotel Pegas tại Nha Trang; khu công nghiệp Việt Hàn tại Đức Huệ; khu Casa Marina Resort tại Bình Định;… Không chỉ thế mà chủ đầu tư Bamboo Capital Đã cho ra mắt thêm nhiều dự án bất động sản nổi tiếng. Điển hình là dự án căn hộ cao cấp King Crown Infinity tại Thủ Đức. Được đánh giá cao sẽ là dự án thu hút các nhà đầu tư bất động sản bởi vị trí giao thông thuận lợi. Cùng với đó là nhiều tiện ích khép kín đỉnh cao.

Vị trí đắc địa của King Crown Infinity

2(3).jpg

Dự án King Crown Infinity tọa lạc ở vị trí vàng của trung tâm quận Thủ Đức. Tại số 218, đường Võ Văn Ngân, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Hệ thống giao thông thuận lợi khi mà chỉ mất 5 phút để đến Ngã Tư Thủ Đức, Xa Lộ Hà Nội, tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên. Cư dân chỉ mất 10 phút để di chuyển tới đường Kha Vạn Cân, Hoàng Diệu, Quốc Lộ 1A, Phạm Văn Đồng,... Địa hình thuận lợi sẽ giúp cho việc đi lại của cư dân sinh sống tại dự án trở lên dễ dàng hơn. Trong tương lai độ thanh khoản của dự án King Crown Infinity sẽ được nâng lên rất nhiều.

Tiện ích tại dự án King Crown Infinity

3(3).jpg

Dự án King Crown Infinity sở hữu nhiều tiện ích nội ngoại khu vực kỳ phong phú và đa dạng. Trong bán kính chưa đầy 2 km là một loạt khu vui chơi giải trí cao cấp có thể kể đến như Vincom Thủ Đức, Chợ Bắc Ninh, Trường Sư Phạm Kỹ Thuật, trường Cao Đẳng Thủ Đức, Bệnh Viện Quận 9, Bệnh Viện Thủ Đức, Chợ Thủ Đức, hệ thống trường các cấp, hệ thống các quán cafe tiện ích,...

Dự án cũng sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp đáng chú ý có thể kể đến như hồ bơi vô cực; siêu thị và các cửa hàng tiện lợi; rạp chiếu phim; công viên trung tâm; các vườn treo giữa 2 tòa nhà; các quán cafe... Với khối lượng tiện ích nội ngoại khu như vậy sẽ đem đến một cuộc sống thượng lưu cho cư dân nơi đây. Và đây sẽ là điểm đến của rất nhiều nhà đầu tư bất động sản trên toàn quốc.

Mặt bằng dự án King Crown Infinity

4(3).jpg

King Crown Infinity là dự án căn hộ cao cấp có quy mô cực kỳ lớn với quỹ đất 11.515m2 với 2 Block cao 30 tầng và cung cấp hơn 2000 căn hộ. Các căn hộ sẽ từ 1 phòng ngủ cho tới 3 phòng ngủ đa dạng để khách hàng thuận tiện lựa chọn. Ngoài ra dự án còn có thêm các loại phòng cao cấp như Penthouse, Duplex với giá bán không hề rẻ chỉ dành cho giới nhà giàu.

Dự án King Crown Infinity đang được chủ đầu tư mở bán. Quý khách hàng quan tâm có thể theo dõi trực tiếp trên:

Website: https://khangdiensaigon.com.vn/
Hotline: 0901 87 6698

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những điểm nổi bật từ dự án King Crown Infinity