Nhóm nghiện chuyên “ăn đêm” tại các trường học sa lưới

Phong Vân| 04/03/2022 20:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một nhóm nghiện chuyên “ăn đêm” tại các trường học trên địa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh vừa bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong bắt giữ.

Ngày 4/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Phong (Bắc Ninh) cho biết, đã đấu tranh làm rõ và bắt giữ một nhóm 4 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản tại các trường tiểu học trên địa bàn huyện Yên Phong, đồng thời hành thu hồi tài sản gồm hàng chục chiếc máy chiếu, máy in, li-oa… để trả lại cho các cơ sở bị mất.

untitled.png
Các đối tượng tại cơ quan Công an.

Nhóm đối tượng gồm Nguyễn Văn Sơn (24 tuổi), Nguyễn Đức Thắng (27 tuổi), cùng ở xã Tam Đa; Nguyễn Văn Hoàng (16 tuổi) và Nguyễn Văn Lương (23 tuổi), cùng ở xã Đông Phong, huyện Yên Phong.

Theo Công an huyện Yên Phong, đây là nhóm đối tượng trộm cắp chuyên nghiệp và đều nghiện ma túy; trong đó, Sơn là đối tượng chủ mưu, cầm đầu. Để có tiền hút chích, Sơn đã bàn bạc, thống nhất với 3 đối tượng còn lại mang theo dụng cụ cắt, phá khóa, đột nhập vào các trường học trên địa bàn để trộm cắp các thiết bị dạy học.

Để tránh bị cơ quan Công an phát hiện, các đối tượng chuyên gây án vào ban đêm, ngụy trang kín và điều khiển xe máy đi qua các cung đường không có hệ thống camera giám sát.

Hiện Công an huyện Yên Phong đang hoàn tất hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý nghiêm minh trước pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm nghiện chuyên “ăn đêm” tại các trường học sa lưới