Nhiều ca sĩ tham gia đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Thái Lan Viên gặp bạo bệnh

Hoàng Kim| 11/04/2015 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đêm nhạc “Vòng tay nghệ sỹ” do ca sĩ Lâm Chấn Kiệt đứng ra tổ chức vận động được nhiều ca sĩ trẻ hưởng ứng, với mong muốn chung tay giúp đỡ ca sĩ Thái Lan Viên sớm vượt qua bạo bệnh.

Trên trang Facebook cá nhân của ca sĩ Lâm Chấn Kiệt, anh chia sẻ, “Thật sự nhiều cảm xúc khi nhìn thấy bạn ấy còn một bộ xương..Đời người không biết trước đươc điều gì..Tuổi còn trẻ đã mang trong mình bạo bệnh. Không kìm nén được cảm xúc..mình cũng không giúp gì được nhiều cho bạn ấy, chỉ biết viết lên những chia sẻ..Cần lắm những tấm lòng hảo tâm ngay lúc này..”

Và anh đã bắt tay vào công việc chuẩn bị cho đêm nhạc “Vòng tay nghệ sỹ”, với mong muốn góp một phần công sức nhỏ nhoi của mình để giúp đỡ Thái Lan Viên.

Nhiều ca sĩ tham gia đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Thái Lan Viên gặp bạo bệnh

Vé xem đêm nhạc “Vòng tay nghệ sĩ”, ủng hộ Thái Lan Viên sẽ được phát hành miễn phí cho người hâm mộ

Đêm nhạc “Vòng tay nghệ sĩ” sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 14-4 tại Woodstock Bar 39 Bà huyện Thanh Quan, Q. 3, TP HCM. Theo như Lâm Chấn Kiệt chia sẻ, đêm nhạc mở cửa tự do với hy vọng “góp gió thành bão” sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ từ mọi người.

Góp mặt trong đêm nhạc còn có các ca sĩ khác như: Bằng Cường, Lương Gia Huy, La Hoàng Phúc, Lâm Chấn Hải, Lê Công Hải, Ngô Thủy Tiên, Trịnh Tuấn Vỹ, nhóm Bad Boys, Nhóm Tia Sáng, bé Nguyễn Huy, Dương Phúc Trí…

Ca sĩ Bằng Cường cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình, kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người giúp đỡ Thái Lan Viên. Anh viết: “Giúp một người phúc đẳng hà sa… Không có tiền ta có thể giúp sức, không có sức ta có thể giúp bằng sự nhiệt tình, tâm huyết và một lời cầu nguyện! Xin đừng để cuộc sống vội vã hàng ngày làm mất đi giá trị bản thân, người với người sống để yêu thương nhau!”.

Vào chiều 9/4, diễn viên Phi Thanh Vân cùng các nhân viên trong công ty và hội từ thiện Hy Vọng cũng đã tới bệnh viện Phạm Ngọc Thạch thăm hỏi, động viên Thái Lan Viên và trao cho anh 30 triệu đồng. Đồng thời, Phi Thanh Vân cũng kêu gọi những đồng nghiệp của mình và người hâm mộ hãy đến thăm cũng như giúp đỡ tài chính cho Thái Lan Viên có thể vượt qua bạo bệnh.

Nhiều ca sĩ tham gia đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Thái Lan Viên gặp bạo bệnh

Diễn viên Phi Thanh Vân tới thăm hỏi, động viên đàn em chiều 9/4

Trước những tình cảm của bạn bè và người hâm mộ dành cho mình trong lúc khó khăn nhất, Thái Lan Viên cũng đăng dòng cảm ơn viết trên Facebook cá nhân của mình: “…Xin cảm ơn tất cả. Phía cuối con đường có ánh sáng soi rọi cho mình. Đừng dừng lại khi đức Phật bảo mình hãy đi tiếp. Cố lên....!”

Trước đó, thông tin về việc ca sĩ trẻ Thái Lan Viên bị mắc bệnh lao phổi đang trong thời gian nguy kịch được nhiều đơn vị truyền thông và các ca sĩ chia sẻ.

Thái Lan Viên sinh năm 1988, quê ở Quảng Ngãi, được biết đến với vai trò là ca sĩ - nhạc sĩ. Anh cũng đạt được rất nhiều giải thưởng như giải nhì cuộc thi Tôi làm ngôi sao năm 2009, giải khuyến khích cuộc thi Hãy tỏa sáng do công ty Music Box của ca sĩ Thanh Thảo tổ chức năm 2010 . Anh có số lượng bài hát được tải và bình chọn nhiều trên các trang nghe nhạc trực tuyến. Những bài hát của anh được nhiều người yêu thích: Người hôi của, Cô giáo xinh, Vợ không đòi quà, Mẹ ơi, xin đừng khóc, Nhà quê đi bar, Có một sự buồn nhẹ….

Trong khi sự nghiệp ca hát đang đà phát triển thì tháng 8/2014, anh phải nhập viện vì bệnh viêm phổi. Nhưng sau đó anh được ra viện.  Tới 24 Tết, anh lại phải nhập viện và được chẩn đoán viêm phổi, khí tràn phổi, lao phổi.

Nhiều ca sĩ tham gia đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Thái Lan Viên gặp bạo bệnh

Từ một anh chàng trắng trẻo, đẹp trai - Thái Lan Viên bây giờ chỉ còn da bọc xương

Chị Điệp, vợ của ca sĩ này cho biết, "Hiện tại sức khỏe của anh ấy rất nguy kịch, phổi đã bị hủy hoại 95%. Tình hình điều trị hiện nay chỉ nhờ vào sự may mắn và không biết phải kéo dài đến bao giờ".

Hiện nam ca sĩ đang phải điều trị tại khu A, lầu 3 , phòng 10A, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch trong tình trạng nguy kịch. Từ một chàng trai trắng trẻo, đẹp trai Thái Lan Viên đã trở thành một bệnh nhân hốc hác, đen đúa, chỉ còn da bọc xương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều ca sĩ tham gia đêm nhạc ủng hộ ca sĩ Thái Lan Viên gặp bạo bệnh