Nhà hàng đãi tiệc bằng... thịt thối

duluan.com.vnTheo http://congly.com.vn/nha-hang-dai-tiec-bang-thit-thoi-c1037n20120423131407859p0.htm| 23/04/2012 13:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chú rể Lê Xuân Tiệp bức xúc phản ánh, chiều 22-4, nhà hàng Minh Khang (phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) đã đãi tiệc cưới của anh bằng... thịt thối.

Theo tường thuật của gia đình anh Tiệp, tiệc cưới của anh đãi 28 bàn với tổng giá trị hơn 40 triệu đồng. Khi nhà hàng dọn ra món thứ hai (thịt gà), một số bàn tiệc phản ánh là thịt gà bị thối, mùi thum thủm. Đến khi món lẩu thập cẩm được mang lên (món thứ năm) thì tất cả thực khách đều phản ứng vì thịt heo trong dĩa bốc mùi kinh khủng, mọi người không dám ăn.

Thịt thối bị cơ quan chức năng liên tục bắt giữ trong thời gian qua giờ đã có mặt trong một số nhà hàng để đãi tiệc. (Nguồn: Internet)

Chú rể và người thân yêu cầu gặp quản lý nhà hàng để phản ánh giải quyết sự cố nhưng ông này không có mặt tại chỗ. Nhân viên cũng lập tức dọn dẹp những món ăn bốc mùi nhưng bị gia đình hai họ ngăn cản để giữ nguyên hiện trường và báo cơ quan chức năng.

Tối cùng ngày, Công an thị xã Dĩ An đã đến lập biên bản vụ việc. Bước đầu ông Mai Văn Khương, đại diện nhà hàng Minh Khang đã trực tiếp xin lỗi cô dâu chú rể và đề nghị bồi thường 3 triệu đồng.

Sáng nay, cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương cho biết đang tiến hành điều tra nguồn gốc số thịt thối mà nhà hàng Minh Khang dùng chế biến món ăn trong tiệc cưới của chú rể Lê Xuân Tiệp.

P.Linh

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà hàng đãi tiệc bằng... thịt thối