Người đàn ông nghi ngáo đá, đâm người phụ nữ rồi tự sát

Mai Đỉnh(TH)| 12/03/2018 08:16
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tối 11/3, Công an quận 5, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người đàn ông nghi ngáo đá dùng dao đâm một người phụ nữ trọng thương rồi tự sát ở khu vực.

Theo đó, vào khoảng 18h30 tối 11/3, người dân phát hiện một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) mặc quần ngắn, cởi trần, có biểu hiện nghi ngáo đá cầm hung khí, la hét đuổi theo một người phụ nữ hành nghề bán vé số. 

Người đàn ông nghi ngáo đá, đâm người phụ nữ rồi tự sát

Hiện trường nơi xảy ra xụ việc

Người phụ nữ chạy vào tiệm mua bán đồng hồ trên đường Trần Hưng Đạo thuộc địa bàn phường 11, quận 5, ẩn nấp. Người đàn ông lao vào theo và có nhiều biểu hiện lạ như la hét, liên tục chửi mắng rồi dùng chân đạp vỡ tủ kính của tiệm.

Thấy vậy, nữ chủ tiệm (khoảng 50 tuổi) đi ra nói chuyện. Bất ngờ, người đàn ông này dùng mảnh vỡ tủ kính tấn công khiến nạn nhân bị thương. Sau đó, người đàn ông này dùng hung khí tự đâm vào người mình. Người dân địa phương gần đó tìm cách can ngăn khống chế người đàn ông và thông báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an quận 5 có mặt điều tra làm rõ vụ việc. Tối cùng ngày, công an vẫn khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông nghi ngáo đá, đâm người phụ nữ rồi tự sát