Đời sống

Người đàn ông đục tường cứu người trong vụ cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong

Tuấn Dũng + Đức Sơn 24/05/2024 13:44

Vụ việc đám cháy xảy ra tại ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vào rạng sáng ngày 24/5 đang khiến dư luận không khỏi bàng hoàng.

Sau khi vụ cháy xảy ra ít phút, các lực lượng chức năng đã đến hiện trường. Nhưng vì căn nhà xảy ra hỏa hoạn nằm sâu trong ngõ, việc cứu hộ, cứu nạn và dập lửa gặp nhiều khó khăn.

Sau hơn 1 tiếng đồng hồ tích cực chữa cháy, lực lượng chức năng mới dập tắt được ngọn lửa.

Đến gần 4h sáng, lực lượng chức năng đã đưa nhiều nạn nhân ra bên ngoài bằng cáng.

Theo ghi nhận của những hộ dân sinh sống tại khu vực quanh hiện trường vụ cháy, cùng với lực lượng chức năng tham gia chữa cháy còn có sự góp sức tích cực của một số người dân.

Hình ảnh một người đàn ông dùng búa đập tường, giải cứu người trong đám cháy đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo ghi nhận từ người dân, sau khi phá tường nhà, một số nạn nhân đã kịp thời thoát được ra ngoài nhờ hành động này của người đàn ông.

Hình ảnh đã được lan truyền "chóng mặt" trên các nền tảng mạng xã hội. Rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận "có cánh" dành cho người đàn ông này.

Bạn C. Vũ bình luận: " Nhìn hai cánh tay đã nỗ lực gấp 1.000% sức lực để đua với tử thần cứu giúp mọi người...".

Bình luận của bạn C.B.L: "Phá được bức tường đó đâu phải dễ, nhất là không có điểm tựa vững để đập, vừa đu dây vừa đập vậy cực khó vì không có lực, vậy mà anh ấy vẫn làm được.".

"Một hành động đẹp đáng cảm phục." bình luận của T.V.

Người đàn ông đu thang dây dùng búa tạ phá tường cứu người bị nạn. Nguồn: Internet.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông đục tường cứu người trong vụ cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong