Ngoại hình cuốn hút của Lee Jang Woo khi giảm 25kg trong 100 ngày

Minh Anh| 07/09/2021 10:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công ty quản lý Hunus Entertainment đã tiết lộ những bức ảnh của Lee Jang Woo trên ấn phẩm Marie Claire. Hình ảnh khiến công chúng bất ngờ, đặc biệt khi cách đây ít ngày, nam diễn viên tiết lộ rằng đã giảm 25 kg trọng lượng cơ thể trong 100 ngày.

Lee Jang Woo sinh năm 1986 và được biết đến là diễn viên thực lực của màn ảnh xứ kim chi. Các tác phẩm nổi tiếng của tài tử có thể kể đến như: Glory Jane, I Do, I Do, Homemade Love Story, My only one... Ngoài đóng phim, anh còn tham gia một số chương trình giải trí.

giam-can8.jpg
Lee Jang Woo được biết đến là diễn viên thực lực của màn ảnh xứ kim chi.

Tuy không phải là nam diễn viên với độ nổi tiếng quá đình đám của khán giả châu Á, Lee Jang Woo cũng là một gương mặt quen thuộc trên màn ảnh xứ Hàn vô vàn vai phụ trong nhiều phim truyền hình đình đám.

"Luật sư Heo Yoon Do" của Graceful Family thường được biết tới với nhiều vai phản diện, hay chàng nam phụ "số nhọ" chẳng bao giờ có được nữ chính.

giam-can5.jpg
Sau một thời gian, Lee Jang Woo khiến công chúng Hàn Quốc bất ngờ khi xuất hiện tại I Live Alone với hình ảnh tăng cân đột ngột, để lộ mỡ bụng, ngấn cằm.

Trước khi góp mặt trong Graceful Family, Lee Jang Woo đã có được vai diễn để đời trong My Only One, bộ phim truyền hình dài tập từng đạt rating cao nhất lên tới 49.7% lên sóng cuối năm 2018, đầu năm 2019.

Sau đó, nam diễn viên đã ít tham gia các hoạt động giải trí và cũng không thường xuyên xuất hiện trước công chúng. Mới đây, Lee Jang Woo từng khiến công chúng Hàn Quốc bất ngờ khi xuất hiện tại I Live Alone.

giam-can6.jpg
Trong bộ ảnh mới, nam diễn viên khiến người hâm mộ ngỡ ngàng với ngoại hình cuốn hút sau khi giảm 25kg trong 100 ngày.

Khác với vẻ nam thần ngày xưa thì giờ đây với hình ảnh tăng cân đột ngột, để lộ mỡ bụng, ngấn cằm. Khán giả đặt cho nam diễn viên biệt danh "cá cúi" - tên của loài động vật có vú sống tại biển lớn.

Nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho vóc dáng trước của nam diễn viên và nhắn nhủ anh cần giảm cân ngay lập tức. Không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mà ngay sức khoẻ của Lee Jang Woo cũng khiến người hâm mộ lo ngại.

giam-can.jpg
Được biết, sự thành công của nam tài tử có được nhờ sự quyết tâm cao độ cùng sự hỗ trợ của các huấn luyện viên.

Sau khi nhận thấy việc tăng cân và thói quen ăn uống vô độ của mình đang gây ảnh hưởng tới sức khỏe, Lee Jang Woo đã thực hiện chế độ ăn kiêng hormone và bắt đầu thử thách tập thể dục trong 100 ngày.

Chỉ ít ngày sau, khán giả lại được một phen bất ngờ khi công ty quản lý Hunus Entertainment đăng tải một số hình ảnh chưa được công bố của nam diễn viên Lee Jang Woo trong bộ ảnh chụp cùng Marie Claire.

giam-can2.jpg
Khán giả Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho sự kiên trì và quyết tâm cải thiện vóc dáng của Lee Jang Woo.

Trong bộ ảnh chụp cho Marie Claire, nam diễn viên thể hiện hình ảnh nam tính, lịch lãm với thân hình săn chắc, cân đối. Khán giả Hàn Quốc dành nhiều lời khen cho sự kiên trì và quyết tâm cải thiện vóc dáng của Lee Jang Woo.

Cụ thể, Lee Jang Woo tiết lộ mức cân nặng ban đầu của anh là 98 kg, với 31-32% mỡ trong cơ thể. Hiện tại, sau 100 ngày nỗ lực tập luyện, nam diễn viên giảm xuống còn 73 kg. Anh đặt mục tiêu giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể xuống 10%.

giam-can3.jpg
Nam MC Jeon Hyun Moo nhận xét Lee Jang Woo có ngoại hình giống diễn viên người Mỹ Matt Damon.

Chứng kiến màn thay đổi vóc dáng ngoạn mục của Lee Jang Woo, các ngôi sao tại I Live Alone đều thể hiện thái độ ngạc nhiên. Nam MC Jeon Hyun Moo nhận xét Lee Jang Woo có ngoại hình giống diễn viên người Mỹ Matt Damon.

giam-can4.jpeg
Có ý kiến cho rằng việc nam diễn viên giảm 25 kg trong 100 ngày là quá gấp rút, có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của anh.
giam-can7.jpg
Tuy nhiên, nhiều bình luận khác ủng hộ quyết định của Lee Jang Woo và khen ngợi vóc dáng mới của anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngoại hình cuốn hút của Lee Jang Woo khi giảm 25kg trong 100 ngày