Dàn sao Việt bức xúc trước quyết định của trọng tài trong trận Việt Nam và Saudi Arabia

Minh Anh| 03/09/2021 09:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

1h sáng ngày 3/9, đội tuyển Việt Nam gặp đội tuyển Saudi Arabia tại sân vận động Mrsool Park. Sau hơn 90 phút thi đấu căng thẳng, đội tuyển Saudi Arabia đã dẫn trước Việt Nam với tỷ số 3-1. Nhưng nhiều nghệ sĩ như Lan Ngọc, Anh Đức, Võ Hoàng Yến... bày tỏ thái độ không hài lòng trước quyết định của trọng tài trong trận đấu đêm qua.

Rạng sáng 3/9 (giờ Việt Nam), trận đấu vòng loại khu vực châu Á của World Cup 2022 giữa Saudi Arabia và tuyển Việt Nam đã diễn ra tại sân Mrsool Park (Saudi Arabia).

bong9.jpg
Quang Hải đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp mở tỉ số cho ĐT Việt Nam ngay ở phút thứ 3 của trận đấu.

Ở phút thứ 3 của trận đấu, Nguyễn Quang Hải đã có cú sút từ góc chéo và mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng ở thời điểm mở màn trận đấu khiến khán giả Việt Nam nói chung và nghệ sĩ Việt nói riêng phấn khích.

Trên trang cá nhân, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy đăng ảnh reo hò, ăn mừng bàn thắng đầu tiên của đội tuyển quốc gia. Hai nam ca sĩ đang thực hiện cách ly tại khách sạn ở Đà Nẵng sau chuyến ghi hình tại Hàn Quốc.

bong8.jpg
Lan Ngọc, Jun Phạm và Ngô Kiến Huy ăn mừng bàn thắng của Quang Hải. Ảnh: NVCC.

Một thành viên khác của Running Man Việt Nam là Ninh Dương Lan Ngọc cũng đăng ảnh chúc mừng bàn thắng mở tỷ số của tuyển Việt Nam. Nữ diễn viên mặc áo cờ đỏ sao vàng để cổ vũ trận đấu. Cô cho biết đã vỡ òa cảm xúc khi đội nhà có bàn thắng sớm.

Chia sẻ cảm xúc về bàn thắng của Quang Hải, Thu Trang viết: "Tuyệt vời chưa? Một khởi đầu quá hay. 1-0 cho Việt Nam. Hay quá Hải ơi". Diễn viên Anh Đức cũng chia sẻ: "Còn gì đẹp hơn! Khởi đầu cho vòng loại thứ 3 như vậy là ngon lành rồi".

bong6.jpeg
Lan Ngọc hết lòng gợi ý trọng tài hỗ trợ các cầu thủ, nếu được còn mời cả... sữa bắp

Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Kiều Loan đồng loạt chia sẻ cảm xúc bất ngờ, vỡ òa niềm vui vì bàn thắng của Quang Hải.

Sang đầu hiệp 2, thời điểm Duy Mạnh bị nhận hai chiếc thẻ vàng đầy tranh cãi đã phải rời sân cũng là cột mốc khiến cổ động viên Việt Nam cảm thấy vô cùng bức xúc.

bong5.png
Nam Thư khen trọng tài đẹp trai vậy thôi chứ vẫn "tức"

Sau hơn 90 phút thi đấu căng thẳng, với lợi thế hơn người đội tuyển Saudi Arabia đã dẫn trước Việt Nam với tỷ số 3-1.

Sau trận đấu, nhiều nghệ sĩ Việt gồm Lan Ngọc, Anh Đức, Thành Trung, Phương Linh, Hồ Việt Trung... đã liên tiếp bày tỏ sự bức xúc trước quyết định bất lợi mà trọng tài dành cho tuyển Việt Nam.

bong4.png
Võ Hoàng Yến bày tỏ bức xúc với trọng tài
bong3.png
Phương Linh "cay" khi trọng tài ra quyết định penalty và phạt thẻ đỏ cho Duy Mạnh
bong2.png
BB Trần bức xúc nhắn nhủ trọng tài đôi điều
bong.png
Hồ Việt Trung cũng không ngoại lệ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Việt bức xúc trước quyết định của trọng tài trong trận Việt Nam và Saudi Arabia