Sao Việt lo lắng khi tình trạng của Phi Nhung chuyển biến nặng do covid-19

Minh Anh| 27/08/2021 16:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau thông tin ca sĩ Phi Nhung bị nhiễm Covid-19, hiện đang được điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy (Quận 5, TP. HCM). Hàng loạt các sao Việt đã gọi điện thỏi thăm cũng như gửi lời động viên đến nữ ca sỹ.

Trên trang web hệ thống quản lý người cách ly và người nhiễm Covid-19 tại TP.HCM cũng cập nhật thông tin bệnh nhân Phạm Phi Nhung (tên đầy đủ của ca sĩ Phi Nhung), sinh năm 1970 và có địa chỉ nhà tại Quận Bình Thạnh đã được điều trị tại 2 bệnh viện. Hiện tại, bệnh viện Chợ Rẫy cũng chưa cung cấp thông tin về tình trạng của bệnh nhân.

nhung3.jpeg
Phi Nhung đã điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8, nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng.

Phi Nhung đã điều trị Covid-19 ở bệnh viện Gia An 115 từ ngày 19/8, nữ ca sĩ phải thở máy và dùng thuốc tiêu sợi huyết vì tình trạng nặng. Tuy nhiên, do sức khoẻ không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển viện vào giữa đêm 26/8.

Hiện người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, ai cũng mong Phi Nhung sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19. 

Trước đó, nhà riêng của Phi Nhung tại Quận Bình Thạnh, TP.HCM đã được giăng dây vào ngày 16/8. Ngoài ra, biển đỏ được treo trước cửa nhà cũng thông báo rằng các thành viên trong gia đình nữ ca sĩ sẽ thực hiện cách ly từ ngày 10/8 đến ngày 24/8.

nhung2.jpg
Hiện người hâm mộ đang rất lo lắng cho tình trạng của nữ ca sĩ, ai cũng mong Phi Nhung sớm hồi phục và chiến thắng Covid-19.

Trong mùa dịch này, ca sĩ Phi Nhung đã có 2 tháng trực tiếp đồng hành cùng 1 bếp ăn tại TP.HCM để chuẩn bị phần ăn mỗi ngày cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch.

Trước ngày dự định sang Mỹ, Phi Nhung đi phát lương thực cho bà con khó khăn và có tiếp xúc với F0, nữ ca sĩ đã được xét nghiệm nhanh tại chỗ và cho kết quả âm tính virus SARS-CoV-2.

Để đảm bảo sức khoẻ cá nhân và cộng đồng, Phi Nhung đã tự cách ly tại nhà ngay sau đó. Theo nguồn tin riêng của chúng tôi cho biết việc tiếp xúc với người bị F0 trong lúc làm thiện nguyện là nguyên nhân khiến Phi Nhung nhiễm Covid-19.

Đồng thời, nguồn tin riêng cũng chia sẻ thêm: "Phi Nhung chưa tiêm vaccine nhưng lại rất máu xông pha làm từ thiện. Tình trạng hiện tại khá nặng".

nhung.jpg
Việc tiếp xúc với người bị F0 trong lúc làm thiện nguyện là nguyên nhân khiến Phi Nhung nhiễm Covid-19.

Trước đó, Phi Nhung từng thông báo có 1 buổi biểu diễn ở Mỹ vào ngày 22/8 nhưng nữ ca sĩ sẽ sang sớm hơn để tổ chức sinh nhật cho con gái. Tuy nhiên, sau đó nữ ca sĩ đã thất hẹn với Wendy Phạm cũng như xác nhận huỷ show.

"Vì thời điểm này, Nhung hiểu rõ hơn ai hết sức khoẻ là của chung chứ không còn của riêng nữa. Nhung muốn được hát cho mọi người lắm nhưng không dám đi đâu hết", Phi Nhung chia sẻ.

nh.png
Thanh Thảo động viên Phi Nhung khi hay tin cô mắc Covid-19, tình hình trở nặng

Ngay khi biết được thông tin, Thanh Thảo đăng tải lên trang cá nhân status động viên Phi Nhung mạnh mẽ và mau khỏi bệnh.

"Phi Nhung cố lên nè! Sẽ mau khỏi bệnh và tiếp tục hát thật nhiều bài hay nữa nha! Rất nhiều khán giả khắp mọi nơi đang chờ chị khỏe mạnh trở lại đó! Cố lên!", Thanh Thảo nhắn nhủ đồng nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sao Việt lo lắng khi tình trạng của Phi Nhung chuyển biến nặng do covid-19