Dàn sao Running Man đổ bộ sân bay Đà Nẵng sau chuyến ghi hình ở Hàn Quốc

Minh Anh| 30/08/2021 06:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau 10 ngày ở Hàn Quốc ghi hình, dàn sao Running Man đã trở về Việt Nam. Họ có mặt tại sân bay Đà Nẵng và tiếp tục cách ly 14 ngày theo quy định của Bộ Y tế dành cho người từ nước ngoài trở về.

Running Man Việt mùa 2 (Chơi là Chạy) tiếp tục quy tụ toàn dàn sao khủng Vbiz tham dự. Giữa tháng 8/2021, dàn cast đình đám đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc và bị rò rỉ vài hình ảnh ghi hình tại đây. 

lan.jpg
Dàn sao Running Man và ê-kíp khi xuống sân bay Đà Nẵng.

Sau 10 ngày ở Hàn Quốc ghi hình, dàn sao Running Man đã trở về Việt Nam. Họ có mặt tại sân bay Đà Nẵng vào chiều 29/8. Theo quy định, dàn sao sẽ thực hiện cách ly tại ở đây 14 ngày.

Trong những hình ảnh được ghi lại, Lan Ngọc và các thành viên của Running Man đều mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín, nhằm đảm bảo an toàn mùa dịch. Sau khi hoàn thành các thủ tục giấy tờ, các thành viên sẽ được đưa đi cách ly.

lan3.jpeg
Sau 10 ngày ở Hàn Quốc ghi hình, dàn sao Running Man đã trở về Việt Nam.

Cũng như hình ảnh được ghi lại ở Hàn Quốc, đội Running Man về sân bay Đà Nẵng lần này chỉ có 7 thành viên. Jack không xuất hiện ở sân bay cùng đoàn. Đơn vị sản xuất chưa lên tiếng về việc Jack có tham gia ghi hình hay không.

Trước đó, nam ca sĩ vướng ồn ào về đời tư. Nhiều ý kiến bức xúc, phản đối việc Jack tham gia Running Man mùa hai.

Hồi đầu năm 2021, chương trình đã ghi hình được ba tập, nhưng sau đó phải tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19 bùng phát ở Việt Nam. Game show được dự định lên sóng từ tháng 7 nhưng phải hoãn lịch chiếu nhiều lần.

lan2.jpg
Jack gần như không xuất hiện ở các địa điểm quay hay cả ở sân bay cùng đoàn.

Nhà sản xuất hiện chưa đưa ra thông báo cụ thể về thời gian chiếu mới, nhưng tin tức từ đài SBS khẳng định, Running Man Việt Nam mùa hai sẽ được lên sóng trong nửa cuối năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn sao Running Man đổ bộ sân bay Đà Nẵng sau chuyến ghi hình ở Hàn Quốc