Running Man Việt mùa 2 vẫn lên kế hoạch ghi hình giữa bão drama của Jack

Minh Anh| 13/08/2021 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau một thời gian phải tạm hoãn việc ghi hình do lệnh giãn cách xã hội, nếu không có gì thay đổi "Running Man Việt Nam" mùa 2 đang chuẩn bị cho những buổi ghi hình tại Hàn Quốc. Nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm là liệu giữa bão drama, Jack cũng sẽ sang Hàn Quốc cùng dàn sao mùa 1?

Mới đây, nhà sản xuất đã đưa ra thông báo chính thức dời lịch phát sóng "Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tới" tới giữa tháng 9/2021. Trước đó, chương trình thông báo dự kiến ban đầu sẽ phát sóng vào tháng 07/2021.

sao10.jpg
Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, "Running Man Việt Nam" mùa 2 sẽ bị lùi lại tới tháng 9 để đảm bảo an toàn cho ekip và cộng đồng.

Theo chia sẻ từ chương trình, trước thời điểm giãn cách xã hội, "Running Man Vietnam" đã hoàn thành ghi hình một số tập. Sau đó, thực hiện đúng quy định giãn cách và đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, ekip đã ngưng các hoạt động ghi hình dù đã được lên kế hoạch cụ thể, chi tiết từ trước.

Điều này đồng nghĩa với việc "Running Man Vietnam" không thể lên sóng như dự kiến ban đầu là tháng 07/21. Từ phía nhà sản xuất cho biết "Với tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp hiện tại.

sao7.jpg
Theo chia sẻ từ chương trình, trước thời điểm giãn cách xã hội, "Running Man Vietnam" đã hoàn thành ghi hình một số tập.

"Running Man Vietnam" sẽ điều chỉnh lịch ghi hình để đảm bảo an toàn cho ekip và cộng đồng, đồng thời tuân thủ các quy định phòng chống dịch của nhà nước. Theo đó, Chương trình cũng sẽ dời lịch phát sóng và hẹn gặp khán giả vào tháng 09/2021".

sao8.png
Bê bối đời tư diễn ra trong thời gian ngắn đã khiến sự nghiệp âm nhạc và vị trí của Jack tại chương trình được mong chờ nhất năm - Running Man Việt mùa 2 (Chơi Là Chạy) phần nào bị lung lay.

Sau một thời gian dài, giờ ban tổ chức "Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tới" đang chuẩn bị ghi hình tại Hàn Quốc vào tháng 8. Trong dàn sao lần này thì mọi sự chú ý đang dành cho Jack khi gặp liên hoàn bão drama.

Những ngày vừa qua ắt hẳn là thời gian khó khăn nhất trong hơn 2 năm vào showbiz của Jack. Chỉ 4 ngày mà hàng loạt thông tin đời tư chấn động nghi có liên quan đến nam ca sĩ được chia sẻ rầm rộ.

sao2.jpg
Từ khi bùng nổ drama, rất nhiều dân mạng đã kêu gọi "tẩy chay" và không tán thành việc Jack xuất hiện tại Chơi Là Chạy.

Bê bối đời tư diễn ra trong thời gian ngắn đã khiến sự nghiệp âm nhạc và vị trí của Jack tại chương trình được mong chờ nhất năm - Running Man Việt mùa 2 (Chơi Là Chạy) phần nào bị lung lay.

1 nguồn tin thân cận với chúng tôi cho biết, Jack và dàn cast Running Man Việt sẽ sang Hàn Quốc trong ít ngày tới để thực hiện cách ly theo quy định của người nhập cảnh giữa mùa dịch Covid-19.

sao5.jpg
Ngoài chuyện Jack từng thông báo về chuyến công tác, nếu theo dõi kỹ các mạng xã hội của dàn sao tham dự Running Man Việt mùa 2 sẽ thấy hàng loạt điểm bất thường.

Theo thông tin được hé lộ, Jack cùng dàn sao hot sẽ có đợt ghi hình chương trình Running Man Việt mùa 2 tại Hàn Quốc vào tháng 8 nên phải có mặt từ thời gian này để chuẩn bị mọi thứ.

Có thể thấy, bỏ mặc lùm xùm đời tư, Jack đang tiếp tục với công việc và là 1 mảnh ghép trong dàn sao hot của Running Man Việt mùa 2.

sao4.jpg
Thời gian gần đây, dàn sao cũng trở nên kín tiếng và không chia sẻ bất kì thông tin nào mới trên trang cá nhân.

Bê bối được cho là có liên quan đến Jack đã ảnh hưởng rất lớn đến chương trình Running Man Việt. Cộng đồng mạng liên tục kêu gọi "tẩy chay" và loại Jack khỏi mùa năm nay nhưng phía ban tổ chức vẫn chưa có bất kì động thái phản hồi nào.

Ngoài chuyện Jack từng thông báo về chuyến công tác, nếu theo dõi kỹ các mạng xã hội của dàn sao tham dự Running Man Việt mùa 2 sẽ thấy hàng loạt điểm bất thường. Thời gian gần đây, dàn sao cũng trở nên kín tiếng và không chia sẻ bất kì thông tin nào mới trên trang cá nhân.

sao.png
Theo 1 nguồn tin cho biết cả dàn sao chỉ đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ rời Việt Nam sang Hàn trong ít ngày tới.

Đáng chú ý nhất, cả ngày 11/8, đa số thành viên trong dàn cast không đăng tải bài viết nào mới trên mạng xã hội, đến cuối ngày Ngô Kiến Huy than mệt. Tuy nhiên, theo 1 nguồn tin cho biết cả dàn sao chỉ đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ rời Việt Nam sang Hàn trong ít ngày tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Running Man Việt mùa 2 vẫn lên kế hoạch ghi hình giữa bão drama của Jack