Fanpage Running Man Việt vẫn liên tục bị antifan Jack tấn công

Minh Anh| 29/08/2021 07:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Các hashtag TaychayJack (tẩy chay Jack), TaychayRunningmanmua2 (tẩy chay Running Man mùa 2) liên tục xuất hiện trong phần bình luận các bài đăng gần đây của fanpage Running Man Vietnam. Trước làn sóng đả kích dữ dội, đại diện nhà sản xuất cho biết: “Hiện chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào, nếu có, bộ phận truyền thông sẽ cung cấp sau".

Tháng 8 của Vbiz liên tục đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác với hàng loạt drama gây choáng cõi mạng. Đặc biệt, vụ việc nam ca sĩ Jack bị tố lăng nhăng, ngoại tình, chối bỏ trách nhiệm sau khi có con với Thiên An.

chay6.jpg
Scandal xảy ra giữa thời điểm Jack đang đứng tại đỉnh cao sự nghiệp nên không quá khó hiểu khi những chương trình mà nam ca sĩ góp mặt cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Scandal xảy ra giữa thời điểm Jack đang đứng tại đỉnh cao sự nghiệp nên không quá khó hiểu khi những chương trình mà nam ca sĩ góp mặt cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Trong đó, khán giả khó có thể bỏ qua Running Man Vietnam mùa 2 - một trong những show giải trí có sự tham gia của Jack trong đội hình chính thức.

chay3.jpeg
Khán giả khó có thể bỏ qua Running Man Vietnam mùa 2 - một trong những show giải trí có sự tham gia của Jack trong đội hình chính thức.

Dù những ngày qua không đăng bất kỳ thông tin nào mới nhưng fanpage của chương trình Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy lại nhận được lượng bình luận lớn của cư dân mạng.

Trong đó, phần đông xoay quanh việc yêu cầu ê-kíp chương trình rút nam ca sĩ Jack khỏi đội hình chính năm nay. Các hashtag TaychayJack (Tẩy chay Jack), TaychayRunningManmua2 (Tẩy chay Running Man mùa 2), TaychayJackJ97 (Tẩy chay Jack J97), LoaiJackkhoiRunningMan (Loại Jack khỏi Running Man) liên tục xuất hiện.

chay2.png
Các hashtag TaychayJack (Tẩy chay Jack), TaychayRunningManmua2 (Tẩy chay Running Man mùa 2), TaychayJackJ97 (Tẩy chay Jack J97), LoaiJackkhoiRunningMan (Loại Jack khỏi Running Man) liên tục xuất hiện.

Không chỉ vậy, trên fanpage của chương trình Chạy Đi Chờ Chi, rất nhiều khán giả đã để lại những bình luận tẩy chay, ném đá Jack, yêu cầu nam ca sĩ rời khỏi dàn cast tại tất cả các bài viết.

Thậm chí, chính admin của fanpage, đại diện nhà sản xuất mùa 1 đã phải lên tiếng thông báo với người hâm mộ rằng Running Man Vietnam mùa 2 hiện đã được sản xuất bởi một đơn vị mới.

chay.jpg
Antifan tổng tấn công các fanpage của Chạy Đi Chờ Chi cả mùa 1 và mùa 2.

Đồng thời, admin mong muốn cư dân mạng hạn chế những bình luận không liên quan tới mùa 1, nhằm bảo vệ hình ảnh của chương trình từng ghi dấu ấn đậm sâu trong lòng khán giả.

Thông tin này khiến những người đang mong chờ Running Man Vietnam mùa 2 lên sóng không khỏi hoang mang. Bởi trước đó do ảnh hưởng của dịch COVID-19 mà gameshow được mong chờ nhất mùa Hè này đã phải dời lịch phát sóng từ tháng 7 sang giữa tháng 9/2021.

chay5.jpeg
7/8 thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã tham gia ghi hình tại Hàn Quốc.

Hiện tại, 7/8 thành viên của Running Man Vietnam mùa 2 đã tham gia ghi hình tại Hàn Quốc. Sự góp mặt của Jack vẫn là một dấu hỏi đối với khán giả đang theo dõi chương trình.

Trong ảnh tại sân bay được tung ra, khán giả vẫn liên tục tìm kiếm Jack - "cậu út" của Running Man Việt nhưng xem ra nam ca sĩ không có trong ảnh.

chay4.jpeg
Sự góp mặt của Jack vẫn là một dấu hỏi đối với khán giả đang theo dõi chương trình.

Trong chuyến bay sang Hàn vừa qua, netizen cũng chẳng thấy Jack đâu. Điều này khiến MXH rộ lên tin đồn giọng ca Hoa Hải Đường đã bị loại khỏi dàn cast sau scandal ồn ào về đời tư.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Fanpage Running Man Việt vẫn liên tục bị antifan Jack tấn công