Nghịch súng tự chế của bố, anh trai bắn vào ngực em

Thanh Phương| 20/02/2022 15:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc hai anh em ở Thanh Hóa đang chơi với nhau, người anh nghịch súng tự chế của bố để trong nhà khiến cậu em 4 tuổi bị trúng đạn vào phần ngực trái.

Ngày 20/2, thông tin từ bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, các bác sĩ đã phẫu thuật thành công cho một bệnh nhi bị thương nặng do bị đạn bi găm trong ngực trái.

Thời điểm tiếp nhận bệnh nhi Lương Văn V. (4 tuổi, trú tại xã Xuân Chinh, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) bị mất nhiều máu, tinh thần hoảng loạn. Sau khi nhập viện, chụp vết thương ở ngực trái đường giữa xương đòn trái, trên vú 2cm; kích thức 1,5cmx1,5cm và có rỉ máu. Các bác sĩ đã hội chẩn, chỉ định mổ cấp cứu. 

Ca phẫu thuật diễn ra thành công, hiện tại bệnh nhân tỉnh táo, môi hồng và không còn nguy hiểm đến tính mạng.

sungtcc.jpg
Chính quyền địa phương tuyên truyền người dân tự giác giao nộp, không sử dụng súng tự chế

Ngay khi nắm được thông tin vụ việc, các cơ quan chức năng đã tiến hành vào cuộc xác minh. Do gia đình sống trong khu vực hẻo lánh, xa khu dân cư nên bố cháu V. sử dụng súng cồn tự chế đi săn. Ngày 18/2, khi để súng ở trong nhà mà quên tháo đạn thì người anh nghịch súng, không may bắn phải người em. 

Chính quyền địa phương đã lập biên bản, thu giữ súng tự chế đồng thời tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh để người dân tự giác giao nộp, không sử dụng, tàng trữ súng, vũ khí trái quy định.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghịch súng tự chế của bố, anh trai bắn vào ngực em