Nghi ngờ bị cướp người yêu, nam thanh niên dùng đá ném vào đầu “tình địch”

Tùng Anh| 29/11/2022 21:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do nghi ngờ anh M.Đ.C. đã “cướp” người yêu của mình, Lê Văn Quân đã dùng đá ném vào đầu anh C. khiến anh này bị tổn hại 39% sức khỏe.

doi-tuong-le-van-quan.jpg

Đối tượng Lê Văn Quân

Ngày 29/11, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho biết vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Quân (SN 2004, ở xã Cao Thịnh, huyện Ngọc Lặc, Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Trước đó,vào khoảng 0h30’ ngày 14/10/2022, anh M.Đ.C (SN 1985, ở xã Hải Hà, thị xã Nghi Sơn) đang đi xe máy trên đường tỉnh lộ 513 đến khu vực tổ dân phố Bắc Hải, phường Hải thượng, thị xã Nghi Sơn thì bị một thanh niên lạ mặt dùng đá ném vào vùng đầu khiến anh bị thương và tổn hại 39% sức khỏe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Nghi Sơn đã vào cuộc điều tra, xác minh và xác định đối tượng Lê Văn Quân chính là thủ phạm đã dùng đá ném vào đầu anh M.Đ.C vào đêm 14/10.

Tại cơ quan Công an, Lê Văn Quân khai nhận, do ghen tuông và nghi ngờ anh M.Đ.C đã “cướp” người yêu của mình nên Quân đã đứng chờ anh C. ngoài đường và dùng đá ném vào đầu anh C.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi ngờ bị cướp người yêu, nam thanh niên dùng đá ném vào đầu “tình địch”