Nghi án nữ bệnh nhân bị điều dưỡng viên xâm hại tình dục

An An| 08/05/2017 14:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi đến Bệnh viện quận Thủ Đức (TP.HCM) thay băng, một nữ bệnh nhân đã bị điều dưỡng của bệnh viện này có hành vi xâm hại tình dục.

Liên quan đến vụ việc, thông tin từ Bệnh viện quận Thủ Đức cho biết đã tạm đình chỉ công việc của điều dưỡng viên Nguyễn Đình L. (32 tuổi, trú thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) để cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nghi án nữ bệnh nhân bị điều dưỡng viên xâm hại tình dục

Bệnh viện quận Thủ Đức nơi xảy ra vụ việc

Theo tố cáo, khoảng 21h30 ngày 7/5, chị N. (ngụ phường Linh Chiều, quận Thủ Đức) đến thay băng vết thương chân tại phòng tiểu phẫu, Khoa Chấn thương chỉnh hình BV quận Thủ Đức và được điều dưỡng L. thay băng.

Trong quá trình thay băng, giữa chị và điều dưỡng L. có trò chuyện vui vẻ. Tuy nhiên khi chị N. đứng dậy ra về, bất ngờ điều dưỡng L. đóng cửa phòng lại, bế chị N. lên giường, có ý định đồi bại. Nhưng chị N. đã chống cự quyết liệt, cắn trúng vùng tay phải, dùng chùm chìa khoá đâm vào điều dưỡng L. rồi vùng chạy thoát ra ngoài.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, chị N. đã đến Công an phường Tam Phú, quận Thủ Đức tố cáo hành vi của điều dưỡng L.

Được biết, tại cơ quan công an, điều dưỡng viên L đã thừa nhận có hành vi như nạn nhân đã tố cáo. Công an quận Thủ Đức đã tạm giữ điều dưỡng viên L để điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án nữ bệnh nhân bị điều dưỡng viên xâm hại tình dục