Nghi án nam thanh niên giết em dâu vì tình cảm rồi tự sát

Quang Trưởng - Hoài Thanh| 01/10/2014 10:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 7h30 sáng nay, người dân trình báo tại số 35/107 đường Trần Đình Xu, quận 1, TP. Hồ Chí Minh, một nam thanh niên mua xăng về có ý định tự thiêu.

Nghi án nam thanh niên giết em dâu vì tình cảm rồi tự sát

Nam thanh niên được đưa đi cấp cứu

Theo rất nhiều người dân xung quanh nhà nạn nhân kể lại, nam thanh niên được xác định là Trần Văn Tuấn (sinh năm 1974) có nhiều biểu hiện lạ. Phát hiện anh ta ra ngoài mua xăng về và có ý định tự sát sáng nay, người dân nhanh chóng trình báo cho cơ quan chức năng.

Khi Công an đến số nhà trên thì phát hiện Trần Văn Tuấn đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người của mình nhưng vẫn còn sống. Lực lượng Công an đã nhanh chóng đưa nạn nhân ra xe đi cấp cứu.

Một số hộ dân cho biết thêm, Tuấn sống cùng với vợ chồng người em trai, thường ngày không giao du với ai. Theo người dân kể lại, Tuấn có tình cảm đặc biệt với cô em dâu của mình nên thường xảy ra mâu thuẫn với vợ chồng người em. 

Như tin báo Công lý đã đưa sáng nay "Rùng mình phát hiện xác chết đựng trong 2 bao tải" , cũng tại quận 1, người dân phát hiện một xác chết nữ bị chặt thành nhiều khúc được đựng trong 2 bao tải, bỏ lại tại đường Võ Văn Kiệt. Một số người dân cho rằng đó là em dâu của Tuấn, sau khi gây án nên y có ý định tự tử.

Cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành điều tra 2 vụ án trên. Liệu 2 vụ án này có liên quan đến nhau hay không, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật và phản ánh thông tin tới bạn đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án nam thanh niên giết em dâu vì tình cảm rồi tự sát