Nghi án hai vợ chồng tẩm xăng tự thiêu, 1 người tử vong

Duy Uyên| 15/05/2019 12:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghe tiếng la hét thất thanh, người dân xung quanh chạy đến thì phát hiện người chồng đã tử vong, người vợ bị bỏng năng đang nằm cạnh đó.

Trưa 15/5, Công an tỉnh Bình Dương vẫn tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường và điều tra, làm rõ nghi án hai vợ chồng tẩm xăng tự thiêu khiến 1 người chết, 1 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng thét thất thanh từ căn nhà của ông Trần Văn Hùng và Nguyễn Thị Diễm (SN 1976, đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương) nên vội vàng chạy đến.

Khi chạy đến gần người dân thấy thấy mùi xăng nồng nặc nên tri hô nhiều người khác đến kiểm tra và trình báo lực lượng chức năng. Phá cửa vào bên trong, lực lượng chức năng phát hiện ông Hùng đã tử vong còn bà Diễm bị bỏng nặng, trên cơ thể 2 người bị cháy đen.

Ngay sau đó, mọi người đã đưa bà Diễm đi cấp cứu tại bệnh viện, đồng thời phong tỏa hiện trường để tiến hành các công tác điều tra.

Được biết, bà Diễm và ông Hùng đã có với nhau 3 người con, thời điểm xảy ra sự việc các con ông Hùng đã đi học, trước đó hai vợ chồng ông Hùng có xảy ra cãi vã.

Nhận định ban đầu, có thể do mâu thuẫn gia đình nên ông Hùng đã ôm vợ tưới xăng lên người tự thiêu. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án hai vợ chồng tẩm xăng tự thiêu, 1 người tử vong