Nghi án dì ghẻ hành hạ tàn bạo con chồng: “Mày mà là chó tao thịt ăn lâu rồi”

Nhóm PV| 08/05/2015 11:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong một clip do hàng xóm cung cấp, người mẹ kế trong nghi án cùng chồng đánh đập con riêng của chồng đến thương tích đầy mình ngang nhiên nói với con chồng: “Mày mà là chó tao thịt tao ăn lâu rồi”.

Liên quan đến nghi án hành hạ cháu bé chấn động tỉnh Bắc Giang mấy ngày qua tại  Phố Lim, Giáp Sơn (Lục Ngạn, Bắc Giang) cơ quan công an xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn cho biết đã nhận đơn tố cáo và đang tiến hành xác minh vụ việc.

Nạn nhân trong nghi án bị hành hạ dã man là cháu bé 9 tuổi tên Lưu Gia Khánh ở Lục Ngạn, Bắc Giang.  Theo đó, do cuộc sống hôn nhân không như mong muốn nên chị Nguyễn Thị Hiền và anh Lưu Văn Quyền đã quyết định đi đến ly hôn năm 2013.

Sau khi ly hôn, cháu Lưu Gia Khánh ở với bố và cô con gái sinh năm 2012 ở với mẹ.

Sau đó, anh Quyền lấy vợ mới là chị Đỗ Thị Thu. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, chị Hiền liên tục nhận được thông tin từ hàng xóm cho biết cháu Khánh bị cả bố và mẹ kế đánh đập, hành hạ dã man.

Nghi án dì ghẻ hành hạ tàn bạo con chồng: “Mày mà là chó tao thịt ăn lâu rồi”

Nhiều vết bầm tím trên mặt cháu Khánh

Từ nguồn tin của hàng xóm và mẹ cháu Khánh cung cấp chúng tôi đã liên hệ với chị Đỗ Thị Thu để xác minh thông tin trên tuy nhiên người phụ nữ này từ chối vì cho rằng mấy ngày nay đã nói hết với báo chí. Trao đổi trước đó trên tờ Vietnamnet, chị Thu cho rằng không có chuyện chị hành hạ bé Khánh và những vết thương trên cơ thể là do cháu Khánh bất cẩn khi chơi và cũng có thể cháu đánh nhau mà có.

Ngược lại về phía chị Hiền (mẹ đẻ cháu Khánh) thì khẳng định cháu Khánh bị mẹ kế hành hạ, đánh đập dẫn đến cháu bị chậm phát triển trí tuệ so với những đứa trẻ bình thường. Trên người cháu Khánh chi chít những vết bầm tím, vết thương do bị đánh.

Đặc biệt, theo thông tin từ những người hàng xóm cho biết, cháu Khánh còn bị trói chân bằng dây xích chó vào bình ga rồi đánh đập. Tàn bạo hơn cháu Khánh còn bị bắt nhịn đói, không cho ăn cơm. “Có lần tôi nghe tiếng cháu Khánh khóc van xin “dì ơi tha cho con” nhưng sau đó vẫn nghe tiếng cháu khóc thét. Thời gian gần đây, tôi thấy cháu có những biểu hiện lạ, lúc nào cũng sợ sệt và trên người có rất nhiều vết bầm tím. Hàng xóm quanh đây ai cũng biết là nó bị đánh nhưng không ai dám tố cáo nên chỉ nói cho mẹ đẻ cháu biết”-một người hàng xóm (xin giấu tên) cho biết.

Nghi án dì ghẻ hành hạ tàn bạo con chồng: “Mày mà là chó tao thịt ăn lâu rồi”

Trên người cũng chi chít vết bầm tím nghi bị hành hạ

Liên quan đến vụ việc này, chúng tôi đã nhận được một clip do người dân cung cấp, trong đó nhiều người đã trách móc chị Đỗ Thị Thu vì hành hạ dã man cháu bé. Trong clip người mẹ kế đã nói: “Hôm qua chị nói thằng với nó (cháu Khánh-PV) mày là con chó tao thịt tao ăn lâu rồi. Nhưng mày là con người tao cố nuôi mày”. Người phụ nữ này cũng liên tục nói: “Đánh hết, chị ác lắm. Không hiền như người khác đâu. Con chị đẻ ra chị cũng đánh”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng huyện Lục Ngạn xác minh, làm rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc trên.

Xem clip:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghi án dì ghẻ hành hạ tàn bạo con chồng: “Mày mà là chó tao thịt ăn lâu rồi”