Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời ở tuổi 59 là không chính xác

Minh Khang| 03/09/2016 16:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trưa nay, 3/9, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình đã qua đời vì ung thư phổi, hưởng thọ 59 tuổi.

Tối 1/9, NSƯT Hán Văn Tình được gia đình đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu.

Theo chia sẻ từ bà Lan - vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình, vào sáng ngày 1/9 nghệ sĩ vẫn tỉnh táo cho đến chiều tối mọi người thấy ông ngủ đã lâu mà không dậy mới đánh thức thì ông đã ở tình trạng hôn mê sâu. Sau đó cả nhà lập tức gọi xe đưa ông vào viện.

Sau gần 2 ngày ở trong viện, tuy nhiên tình hình sức khỏe của NSƯT Hán Văn Tình vẫn chưa mấy khả quan.  Trước thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình đã trút hơi thở vào trưa ngày 3/9, PV đã liên lạc với bà Lan (vợ nghệ sĩ Hán Văn Tình) và một số đồng nghiệp của ông thì đều được xác nhận: Nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn đang nằm viện và hôn mê sâu và không biết các trang mạng lấy thông tin ở đâu về việc ông đã qua đời?

Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời ở tuổi 59 là không chính xác

Nghệ sĩ Hán Văn Tình

Nghệ sĩ Hán Văn Tình bị phát hiện mắc ung thư vào đầu năm 2015. Tuy nhiên, do gia đình khó khăn, chi phí điều trị quá tốn kém nên gia đình buộc phải đưa nghệ sĩ về nhà tự điều trị. Sau đó, bạn bè và khán giả yêu mến nghệ sĩ Hán Văn Tình đã kêu gọi giúp đỡ, hỗ trợ cho nam diễn viên cũng như gia đình.

Trong suốt thời gian điều trị nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn giữ tinh thần lạc quan và luôn nở nụ cười trên môi.

NSƯT Hán Văn Tình nổi tiếng với vai diễn Chu Văn Quyềnh trong bộ phim truyền hình "Đất và Người". Ông cũng là trưởng đoàn nghệ thuật 2 của Nhà hát Tuồng Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Hán Văn Tình qua đời ở tuổi 59 là không chính xác