Nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư

Minh Anh| 04/08/2021 23:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghệ sĩ Giang Còi đã qua đời vào tối ngày 4/8 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư hạ họng. Thông tin này khiến nhiều người vô cùng đau buồn.

Sau vài tháng phát hiện ung thư hạ họng và đã trải qua một đợt điều trị đầu tiên tại bệnh viện, mới đây nghệ sĩ Giang "còi" (Lê Hồng Giang) lại phải nhập viện Bạch Mai khi bệnh ung thư hạ họng và xơ gan chuyển biến nặng.

giang.jpg
Con gái Ngọc Anh chăm cha là nghệ sĩ Giang "còi" trong bệnh viện khi nghệ sĩ còn khỏe - Ảnh: NVCC

Bởi dịch COVID-19 phức tạp, bệnh viện chỉ cho phép một người ở viện chăm sóc bệnh nhân. Nhiều năm qua nghệ sĩ Giang "còi" sống cùng các con sau hai cuộc hôn nhân đổ vỡ nên con gái Ngọc Anh của ông chăm sóc cha tại bệnh viện, bạn bè nghệ sĩ hỗ trợ hậu cần, tài chính ở "vòng ngoài".

giang3.jpg
Sau vài tháng phát hiện ung thư hạ họng và đã trải qua một đợt điều trị đầu tiên tại bệnh viện, mới đây nghệ sĩ Giang "còi" lại phải nhập viện.

Trong đó, nữ nghệ sĩ Đinh Trà My - bạn diễn thân thiết của nghệ sĩ Giang "còi" cùng với nghệ sĩ Quang "tèo" - có kêu gọi sự giúp đỡ về tài chính từ bạn bè, các doanh nghiệp, người hâm mộ cho bạn mình trị bệnh.

Theo nghệ sĩ Đinh Trà My, điều kiện gia đình nghệ sĩ Giang "còi" hiện khó khăn. Trước đó, anh đã không thể đi diễn được nữa vì bị mất tiếng do ung thư hạ họng, ngoài ra còn phải chăm lo cho các con nhỏ. Dịch COVID-19 khiến mọi hoạt động ngưng trệ càng làm hoàn cảnh nghệ sĩ thêm lao đao.

giang2.jpg
Thông tin nam nghệ sĩ qua đời khiến nhiều người vô cùng đau buồn.

Nhưng sau khi nhập viện không lâu, tối ngày 4/8 nam nghệ sĩ đã trút hơi thở cuối cùng trong sự đau đớn, xót thương của người thân và đồng nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ sĩ Giang Còi qua đời sau thời gian dài điều trị ung thư