Diễn viên 'Home and Away' đột ngột qua đời ở tuổi 45

Minh Anh| 26/07/2021 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo ABC News, cảnh sát phát hiện thi thể của diễn viên Dieter Brummer tại nhà riêng. Anh qua đời quá đột ngột ở độ tuổi 45. Hiện nguyên nhân cái chết của nam diễn viên chưa được công bố.

Theo ABC News, cảnh sát phát hiện thi thể của diễn viên Dieter Brummer tại nhà riêng ở Glenhaven, phía bắc Sydney, Australia vào cuối tuần qua.

"Khoảng 13h30 ngày 24/7, các thành viên của Bộ Tư lệnh vùng cảnh sát Hills đã có mặt ở nhà riêng của diễn viên Dieter Brummer để khám nghiệm hiện trường và điều tra về nguyên nhân cái chết. Cảnh sát phát hiện nhiều điểm bất thường xung quanh cái chết của người này", người phát ngôn của Bộ Tư lệnh vùng cảnh sát Hills nói.

tu-ong.jpg
Diễn viên Dieter Brummer qua đời ở tuổi 45.

Phía gia đình Brummer xác nhận với truyền thông về sự ra đi của nam diễn viên. Hiện nguyên nhân cái chết của anh chưa được công bố.

"Vào chiều thứ bảy, chúng tôi đã mất đi một người con đẹp trai, tài năng, hài hước và có trách nhiệm. Sự ra đi của Brummer là nỗi đau lớn của gia đình.

Cuộc sống của chúng tôi không thể như trước kia. Mọi người sẽ luôn nhớ về Brummer. Trong thời điểm này, gia đình mong nhận được những lời cầu nguyện để con ra đi thanh thản", đại diện gia đình Brummer chia sẻ.

Dieter Brummer sinh năm 1976 là diễn viên người Australia. Anh được biết đến qua bộ phim truyền hình Home and Away, phát sóng vào năm 1992.

Chuyện tình lãng mạn của Shane Parrish (Brummer thủ vai) và Angel Brooks (Melissa George) trong phim được đông đảo khán giả yêu mến.

Năm 1995, anh từng được đề cử giải Nam diễn viên được yêu thích nhất cho vai diễn Shane Parrish trong Home and Away.

Những năm tiếp đó, Dieter Brummer tham gia nhiều phim truyền hình của Australia, có thể kể đến như Medivac, Shark Bay, Underbelly, Winners and Losers...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Diễn viên 'Home and Away' đột ngột qua đời ở tuổi 45