Thể thao

Neymar tạo cơn sốt trước buổi ra mắt CLB Al Hilal

Minh Anh 19/08/2023 - 18:30

Dù chưa ra mắt CLB Al Hilal nhưng Neymar đã tạo cơn sốt và mang về nguồn lợi lớn cho đội bóng Saudi Arabia.

Neymar đã có mặt ở Saudi Arabia bằng chuyên cơ Boeing 747BBJ. Đây là chiếc máy bay do đích thân Hoàng tử Saudi Arabia Al-Waleed bin Talal cử đến Paris để đón ngôi sao người Brazil.

Dù chưa ra mắt nhưng Neymar đã mang về nguồn lợi lớn cho CLB Al Hilal. Theo một vài nguồn tin, chỉ trong vòng 7 giờ, CLB đã bán được 10.000 chiếc áo đấu in tên của ngôi sao xứ Samba.

hinh-anh-19-08-2023-luc-17.14.jpeg
Hơn 10.000 áo đấu của Neymar được bán ra chỉ trong vòng 7 giờ đồng hồ. (Ảnh: Getty)

Một nhân viên cửa hàng bán áo đấu của Al Hilal chia sẻ với L'Équipe: "Ngay sau khi CLB Al Hilal thông báo chiêu mộ thành công Neymar, số lượng người đặt mua áo đấu của cầu thủ này trên trang web trực tuyến tăng chóng mặt. Đây là lần đầu tiên tôi thấy một cầu thủ mang tới hiệu ứng lớn như vậy".

Những chiếc áo đấu bán tại cửa hàng cũng nhanh chóng hết hàng. Sức hút của Neymar không kém gì so với C.Ronaldo ở thời điểm cầu thủ này gia nhập Al Nassr. Điều đó khiến cho giải vô địch quốc gia Saudi Arabia được chú ý hơn bao giờ hết.

Tại Al Hilal, Neymar nhận mức lương lên tới 160 triệu euro mỗi năm. Không những vậy, CLB Al Hilal phải đáp ứng những yêu cầu trên trời của ngôi sao xứ Samba.

Tiền đạo này muốn chủ sở hữu CLB tặng 3 chiếc xe hơi sang trọng (Bentley Continental GP, Aston Martin DBX, Lamborghini Huracan) và cho đoàn tùy tùng của mình 4 chiếc Mercedes G Wagon. Cầu thủ này cũng yêu cầu tài xế luôn sẵn sàng phục vụ anh và những người bạn bất kể lúc nào.

Neymar còn muốn CLB cấp cho anh một căn biệt thự với 25 phòng. Trong đó, có ba phòng xông hơi khô và một hồ bơi. Neymar sẽ mang theo đầu bếp riêng tới từ Brazil và muốn có thêm 5 người giúp việc. Tủ lạnh ở căn biệt thự luôn phải có nước ép trái cây Acai (nhãn hiệu cầu thủ này ưa thích) và đồ uống Guarana cho gia đình và bạn bè.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar tạo cơn sốt trước buổi ra mắt CLB Al Hilal