Thể thao

Neymar sẽ sang Saudi Arabia với tổng giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử?

Minh Anh 14/08/2023 - 16:23

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Neymar đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến Al Hilal chơi bóng. Với chi phí khoảng 69 triệu bảng, Neymar chuẩn bị trở thành cầu thủ có tổng giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử.

Tương lai của Neymar là chủ đề được quan tâm nhất trong giai đoạn cuối của thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Với việc không muốn ở lại PSG, tiền đạo này đã công khai ý định chấm dứt hợp đồng và ra đi càng sớm càng tốt.

ve.jpg
Neymar đã quyết ra đi trong mùa hè này, cuối cùng anh đã chọn cho mình được một bến đỗ ưng ý với mức thu nhập khủng.

Trước diễn biến này, nhiều CLB ở giải Ngoại hạng Anh như Newcastle và M.U đang rục rịch muốn chiêu mộ Neymar. Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Neymar đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến Al Hilal chơi bóng.

Chân sút đang thuộc biên chế PSG dự kiến gắn bó với CLB của Saudi Arabia trong vòng 2 năm với mức thù lao 86 triệu bảng/mùa.

Al Hilal sẽ gửi lời đề nghị bằng văn bản đến PSG sớm nhất có thể. Nếu được nhà vô địch nước Pháp chấp thuận, thương vụ sẽ hoàn tất.

Lúc này, PSG cũng không còn mặn mà với việc giữ tiền đạo người Brazil. Truyền thông đồng loạt tiết lộ, việc đàm phán đang tiến triển tốt. CLB Al Hilal đã chuẩn bị sẵn buổi kiểm tra y tế cho Neymar.

Theo ESPN, Al Hilal phải trả khoảng 69 triệu bảng cho PSG để nhận được sự phục vụ của Neymar Như vậy, Neymar chuẩn bị trở thành cầu thủ có tổng giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử (317 triệu bảng), vượt qua Romelu Lukaku (291 triệu bảng).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar sẽ sang Saudi Arabia với tổng giá chuyển nhượng cao nhất lịch sử?