Thể thao

Neymar chấp nhận giảm 75% lương để rời PSG

Minh Anh 12/08/2023 - 16:56

Theo tờ Beteve, Neymar sẵn sàng chấp nhận giảm tới 75% lương để trở về Camp Nou. Chân sút xứ Samba đã bày tỏ thái độ muốn đi khỏi PSG bằng bất cứ giá nào.

Trong thời gian vừa qua, Neymar cũng có mâu thuẫn với Ban lãnh đạo PSG. Đích thân cầu thủ người Brazil đã đề đạt nguyện vọng ra đi vì chán ngấy với tình cảnh "loạn" tại đội bóng.

Đáp lại, đội bóng thành Paris cũng gạch tên "tiểu Pele" ra khỏi kế hoạch mùa giải tới. Theo nhật báo uy tín L'Equipe, HLV Luis Enrique và cố vấn bóng đá Luis Campos đã triệu tập riêng 5 cầu thủ gồm Neymar, Verratti, Hugo Ekitike, Renato Sanches và Juan Bernat để thông báo họ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng mùa giải tới.

Sau vụ Mbappe nổi loạn, đội bóng thành Paris đã phát đi tuyên ngôn cứng rắn. Họ sẵn sàng đẩy những cầu thủ không còn muốn cống hiến cho CLB ra ngoài kế hoạch.

hinh-anh-12-08-2023-luc-16.23.jpeg
Neymar sẵn sàng giảm 75% lương để trở lại Barcelona (Ảnh: Getty).

Còn Neymar chấp nhận giảm tới 75% lương để trở về Camp Nou, thay vì gắn bó với PSG.

Khi thông tin được công bố, PSG nhận khá nhiều lời mời hấp dẫn ở Saudi Arabia liên quan tới Neymar. Thế nhưng, cầu thủ người Brazil chỉ có nguyện vọng trở lại Camp Nou.

Khao khát lớn nhất của Neymar là trở về khoác áo Barcelona. Cuộc đàm phán giữa ngôi sao Brazil và Los Blaugrana tiến triển rất tốt. Đội vô địch La Liga sẵn sàng đón Neymar trở lại.

Bản thân chân sút xứ Samba cũng tỏ thiện chí khi chấp nhận giảm tới 75% lương để thi đấu cho Barcelona. Tờ Beteve cho hay, Neymar đồng ý nhận mức lương chỉ 12 triệu euro mỗi năm ở Camp Nou, con số này kém xa so với thu nhập 48 triệu euro mỗi năm của anh ở PSG.

Trở ngại lớn nhất của Barcelona ở thương vụ này nằm ở vấn đề tài chính. Đội bóng này từng bán 49% cổ phần Barca Studios cho một công ty của Mexico để thu về 180 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền này mới chỉ đủ cho CLB đăng ký cầu thủ dự La Liga.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Neymar chấp nhận giảm 75% lương để rời PSG