Nam thanh niên bị tai nạn tử vong khi đi cướp giật

T.Nhi| 20/02/2020 10:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 20/2, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) cho biết, đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông khiến một nam thanh niên tử vong.

Thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 19/2, người dân sống gần đường ĐT743 thấy một nam thanh niên chạy xe máy tốc độ cao trên đường ĐT743 hướng từ TP Thuận An đi TP Dĩ An (tỉnh Bình Dương). Khi vừa qua khỏi giao lộ Đồng An (thuộc phường Bình Hòa, TP Thuận An) thì người này không làm chủ được tay lái, tông vào dải phân cách bằng bê tông và cột đèn chiếu sáng giữa đường dẫn đến tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Lê Tấn Đạt (29 tuổi, ngụ TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương). Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng phát hiện một tờ giấy ra tù của Đạt mới được 10 ngày, nhiều thẻ ATM và 3 chiếc điện thoại di động.

Đáng nói, tối cùng ngày, ông N.V.B (42 tuổi, tài xế Grab bike) đến trình báo cơ quan công an bị Đạt cướp mất điện thoại trước đó khoảng 30 phút ở phường Bình Hòa rồi bỏ chạy. Ông B xác nhận một trong 3 chiếc điện thoại di động trong người Đạt là của mình.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam thanh niên bị tai nạn tử vong khi đi cướp giật