Nam sinh viên để lại giấy vay 2 triệu đồng rồi treo cổ tự tử

Tuyết Nhung| 05/01/2019 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chủ tịch UBND xã Tà Cạ (Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết hiện đã liên hệ được với gia đình nam sinh viên treo cổ tự vẫn tại suối thuộc bản Sơn Hà để hoàn tất thủ tục bàn giao thi thể.

Thông tin ban đầu, vào chiều tối ngày 4/1 người dân đi ngang qua khu vực suối thuộc bản Sơn Hà (xã Tà Cạ) thì phát hiện thi thể một nam thanh niên đang trong tư thế treo cổ trên cành cây ở suối.

Nam sinh viên để lại giấy vay 2 triệu đồng rồi treo cổ tự tử

Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên.

Nhận được thông báo, công an xã Tà Cạ, Kỳ Sơn, Nghệ An đã có mặt phong tỏa hiện trường và thu thập thông tin. Tiến hành kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nam thanh niên này có 1 balo đồ đạc, 1 ít tiền mặt, 1 vỉ thuốc và giấy vay nợ tiền.

Thông tin trên giấy vay nợ ghi rõ tên là N.V.A. (trú tại huyện Phú Lương, Thái Nuyên; là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội). Công an cũng đã đưa thi thể nam thanh niên đến nhà xác làm thủ tục và tìm cách liên hệ với gia đình.

Ông Vừ Và Chá - Chủ tịch UBND xã Tà Cạ (Kỳ Sơn, Nghệ An) cho biết "Hiện cơ quan công an đang điều tra vụ việc, từ giấy tờ để lại cho thấy người này là sinh viên Đại học Kiến trúc và trú tại Thái Nguyên". Trên giấy vay nợ có ghi rõ số tiền là hai triệu đồng và vay từ ngày 15 tháng 6 năm 2018.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nam sinh viên để lại giấy vay 2 triệu đồng rồi treo cổ tự tử