Mỹ nam phim "Tình người duyên ma" đến Việt Nam

Hà Thu| 13/04/2016 15:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin Mario Maurer, nam diễn viên phim Tình người duyên ma sẽ đến Việt Nam với vai trò làm đại sứ du lịch, quảng bá cho du lịch Thái Lan đang khiến người hâm mộ hồi hộp chờ đợi.

Đây được xem là lần thứ 2 mỹ nam phim Tình người duyên ma đến Việt Nam. Tháng 11/2015, Mario Maurer bất ngờ có mặt tại Việt Nam khiến cho báo giới và fan hâm mộ đặc biệt quan tâm.

Mỹ nam phim

Mario Maurer sang thăm Việt Nam hồi tháng 11/2015

Được biết, Mario sẽ có mặt ở TP Hồ Chí Minh vào ngày 14/5 tới để tham dự chương trình quảng bá du lịch Thái Lan tại Việt Nam. Sau chương trình này, nam diễn viên sẽ giao lưu cùng khán giả Việt Nam tại trung tâm thương mại SC Vivo City nằm tại Quận 7, TP Hồ Chí Minh. Hiện tại, lịch trình cụ thể của Mario vẫn chưa được tiết lộ thêm. Các fan háo hức có thể gặp gỡ thần tượng điển trai thêm một lần nữa.

Tin tức Mario Maurer đến Việt Nam được Hội những người yêu phim Thái - SIAMovies Channel tiết lộ và nhanh chóng tràn lan với tốc độ chóng mặt. Hiện tại, mọi thông tin về chuyến đi của Mario Maurervẫn đang được cập nhật.

Mỹ nam phim

Mario sở hữu khuôn mặt điển trai đốn tim hàng triệu fan nữ hâm mộ

Mỹ nam phim

Mario trong phim Tình người duyên ma

Mario Maurer là ngôi sao giải trí hàng đầu tại Thái Lan. Không chỉ sở hữu ngoại hình đáng mơ ước, Mario còn giành nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ nam phim "Tình người duyên ma" đến Việt Nam