Mỹ: Hố tử thần khổng lồ giữa đường phố New York

Hà Kim| 05/08/2015 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 4/8, người dân sống tại bang New York, Mỹ hết sức sửng sốt khi chứng kiến một hố sâu khổng lồ bất ngờ xuất hiện giữa ngã ba lớn tại quận Brooklyn.

Mỹ: Hố tử thần khổng lồ giữa đường phố New York

Hố tử thần xé tan các đường ống dưới lòng đường và nghiền nát nhựa đường

Sở cứu hỏa bang New York cho hay, chỉ trong một thời gian ngắn sáng ngày 4/8, hố tử thần bất ngờ xuất hiện tại giao lộ nằm giữa đường Fifth Avenue và góc phố 64th Street, thuộc quận Brooklyn, khiến giao thông vào giờ cao điểm bị ngưng trệ. Các nhà chức trách cho rằng, hố sâu được hình thành do quá trình xói mòn tự nhiên.

Lỗ hổng vẫn đang tiếp tục mở rộng hơn và xé tan các đường ống dưới lòng đất và nghiền nát nhựa đường tại giao lộ.

Trong lúc lực lượng chức năng làm việc để giải quyết tình hình, giao thông tại đường Fifth Avenue, một trong những con đường nhộn nhịp nhất khu vực Sunset Park đã được chuyển hướng. Hiện chưa có báo cáo về thương vong.

Theo nhận định từ hãng NBC News, hố tử thần này rất có thể xuất hiện do ảnh hưởng từ cơn bão lớn mới quét qua khu vực trên. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa khẳng định liệu ảnh hưởng của thời tiết có phải nguyên nhân chính dẫn tới sự hình thành hố tử thần hay không.

Vào năm 2010, một hố tử thần cũng đột nhiên xuất hiện tại Guatemala với chiều rộng đo được là 18m và chiều sâu khoảng 30m, nuốt chửng một tòa nhà ba tầng và một ngôi nhà ở gần đó.

Cơ sở hạ tầng tại thành phố đang ngày càng lão hóa. Trong đó, 10.000 km đường ống dẫn khí tại đây hiện đã trên 56 tuổi.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mỹ: Hố tử thần khổng lồ giữa đường phố New York