Một gia đình bị ném mìn vào nhà khi đang xem bóng đá

Duy Uyên| 07/07/2018 14:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an huyện Nga Sơn (Thanh Hóa) đang điều tra, làm rõ một vụ nổ xảy ra tại nhà dân ở tiểu khu Ba Đình 1, thị trấn Nga Sơn.

Theo đó, vào khoảng 2 giờ sáng ngày 7/7, khi anh Phạm Việt Cường, ở tiểu khu Ba Đình 1, thị trấn Nga Sơn đang ngồi xem bóng đá World Cup 2018 ở tầng 2 của ngôi nhà thì bất ngờ nghe tiếng nổ lớn phát ra từ dưới tầng 1, kèm theo đó là khói bốc lên nghi ngút.

Vụ nổ đã khiến cho căn nhà rung lắc, tường nhà rạn nứt, trần gỗ bong tróc rơi xuống dưới nền nhà, nhiều đồ đạc vỡ vụn.Rất may vợ và 2 con nhỏ của anh Cường đều ngủ trên tầng 3 nên may mắn thoát chết.

Một gia đình bị ném mìn vào nhà khi đang xem bóng đá

Hiện trường vụ nổ

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành lấy lời khai và làm các công tác khám nghiệm phục vụ điều tra, làm rõ vụ việc.

Anh Cường cho biết, do thời tiết nắng nóng nên anh có mở cửa tầng 1 cho thoáng mát. Anh cũng nghi ngờ có người đã ném mìn vào nhà anh.

Được biết gia đình anh Cường thuộc diện có điều kiện kinh tế, khá giả và không có mâu thuẫn với ai trong cuộc sống hàng ngày.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một gia đình bị ném mìn vào nhà khi đang xem bóng đá