Mở bán dự án HT Pearl & giới thiệu căn hộ Diamond Boulevard Quốc Lộ 13

PV| 26/08/2022 13:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Là địa phương đón đầu chính sách giãn dân của TP.HCM, Bình Dương được nhà đầu tư trong và ngoài nước đặc biệt chú ý nhờ quỹ đất sạch, giá cả mềm, cạnh ngay cửa ngõ TP.HCM ( Thủ Đức ). Được biết, tại đây có 2 dự án nhà ở căn hộ chung cư được khách hàng quan tâm đặc biệt là HT Pearl & Diamond Boulevard.

Thỏi nam châm hút dự án “khủng”

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông giúp Bình Dương trở thành “thỏi nam châm” hút nguồn nhân lực từ các địa phương trên cả nước. Đây chính là tiền đề quan trọng để thúc đẩy các khu công nghiệp và cụm công nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển.

Mặc dù được sự ủng hộ từ chính quyền địa phương, tuy nhiên, ghi nhận thực tế tại thị trường bất động sản Bình Dương năm 2022, các dự án căn hộ chung cư cao cấp ( chuẩn luxury ) phục vụ nhu cầu an cư của các chuyên gia, kỹ sư và cán bộ công nhân viên lại trở nên khan hiếm.

HT Pearl và Diamond Boulevard thu hút sự chú ý từ khách hàng

Trước tình trạng ‘khát” dự án trầm trọng, mới đây, cửa ngõ khu Đông TP.HCM vừa đón chào hai dự án căn hộ chung cư cao cấp ngay mặt tiền Quốc Lộ 1K ( Phạm Văn Đồng nối dài ) và Quốc Lộ 13 ( Đại lộ Bình Dương ), đem đến giải pháp an cư lý tưởng và giải quyết tình trạng thiếu nguồn cung của thị trường địa ốc cửa ngõ thành phố Thủ Đức. Hai dự án mang đến gần 1700 căn hộ chuẩn Luxury vượt trội tại khu vực. Các dự án thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng không chỉ bởi nguồn cung sản phẩm nhà ở dồi dào, mà còn vì quy hoạch theo mô hình căn hộ chuẩn luxury, đồng bộ tiện ích nội ngoại khu ,đem đến một không gian sống xanh theo chuẩn mực của các khu nhà ở cao tầng hiện đại trên thế giới nhưng lại được chào bán với mức giá cực kỳ mềm.

Mở bán khu căn hộ chuẩn Nhật - HT Pearl

Không chỉ sở hữu điểm mạnh về khả năng kết nối hay chất lượng thiết kế - xây dựng, dự án HT Pearl còn hấp dẫn người mua và nhà đầu tư nhờ lợi thế pháp lý.

Dự án được UBND TP Dĩ An phê duyệt đồ án quy hoạch tổng mặt bằng tỷ lệ 1/500 tại Quyết định số 603/QĐ-UBND. UBND tỉnh Bình Dương có văn bản số 1863/UBND-KT chấp thuận chủ trương đầu tư dự án. Dự án được Sở Xây dựng Bình Dương cấp Giấy phép xây dựng số 2836/GPXD và đang thi công tầng 23.

Dự án HT Pearl tọa lạc tại cửa ngõ TP Thủ Đức, liền kề tuyến đường Quốc lộ 1K huyết mạch, chỉ cách đại lộ Phạm Văn Đồng 3 km. Đây cũng là tâm điểm giao thương của các thành phố năng động, sầm uất như TPHCM, TP Biên Hòa, TP Dĩ An và TP Thuận An. Nằm tại vị trí kết nối, dự án giúp cư dân thuận lợi di chuyển, học tập, làm việc và giải trí.

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp HT Pearl với phương án tài chính linh hoạt, chỉ cần thanh toán 9%, tương đương 250 triệu đồng là đã có thể ký hợp đồng mua bán. Chính sách này mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư cho nhiều gia đình trẻ cũng như là cơ hội đầu tư tốt cho nhiều khách hàng.

Website HT Pearl : https://thuanhunggroup.com/ht-pearl/

Ra mắt căn hộ luxury Diamond Boulevard quốc lộ 13

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí chung cư chuẩn luxury, Diamond Boulevard là dự án cung cấp một sản phẩm căn hộ cao cấp tại vị trí kim cương trên mặt tiền quốc lộ 13, cửa ngõ Tp.HCM.

Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard chỉ cần thanh toán 15% tương đương với 180 triệu đồng, một mức giá vô cùng hợp lý và hình thức thanh toán đa dạng: thanh toán theo tiến độ xây dựng; thanh toán theo thời gian, chỉ 2%/tháng; thanh toán nhanh chiết khấu lên đến 8%; và Vietinbank hỗ trợ ân hạn lãi gốc 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà. Chính lẽ đó, Diamond Boulevard thỏa mãn mối quan tâm và sự kỳ vọng của những nhà đầu tư luôn kiếm tìm một dự án chất lượng cao, bảo toàn giá trị đầu tư vững bền trong tương lai.

Website Diamond Boulevard : https://diamondboulevard.info/

Cả 2 dự án trên đều được phân phối từ Địa ốc Thuận Hùng

2.png

●Thông tin chi tiết về dự án và đi xem nhà mẫu, liên hệ:

Đơn vị kinh doanh tiếp thị: Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Thuận Hùng

Hotline/Zalo: 0911 525 454

Page Facebook: https://www.facebook.com/diaocthuanhung

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mở bán dự án HT Pearl & giới thiệu căn hộ Diamond Boulevard Quốc Lộ 13