Mikkelsen đưa "Fantastic Beasts 3" lên một tầm cao mới

Minh Anh| 07/04/2022 11:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Phần 3 của loạt phim ăn khách Fantastic Beasts mang tên The Secrets of Dumbledore hiện đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình. Tuy nhiên, một điều mọi nhà phê bình đều đống ý đó chính là Mads Mikkelsen đã nâng cấp vai phản diện Grindelwald lên một tầm cao mới.

Phần 3 của loạt phim ăn khách Fantastic Beasts mang tên The Secrets of Dumbledore hiện tại, trên trang đánh giá Rotten Tomatoes, bộ phim chỉ dừng lại ở mức 59% đánh giá tích cực.

Tuy vậy, một điều mọi nhà phê bình đều đống ý đó chính là Mads Mikkelsen đã nâng cấp vai phản diện Grindelwald lên một tầm cao mới.

de4.jpg
Johnny Depp khiến khán giả hơi sốc với tạo hình Ma vương Grindelwald của mình. (Ảnh: Internet) 

Trước đó, vai diễn này thuộc về Johnny Depp nhưng nam tài tử đã bị loại bỏ khỏi dự án một tuần trước khi khởi quay sau khi anh thua kiện với The Sun. Vai diễn này sau đó đã được Warner Bros "chọn mặt gửi vàng" cho Mads Mikkelsen.

Ngôi sao Hannibal vốn là một diễn viên gạo cội với kinh nghiệm diễn xuất nhiều năm, chính vì vậy, ngay từ khi thông tin được đưa ra, nhiều người hâm mộ đã tò mò và háo hức chờ đợi phần phim mới do nam diễn viên thủ vai.

Cùng với việc thay thế Johnny Depp để trở thành Grindelward, Mikkelsen đã trở thành nhân vật phản diện chính của loạt phim ăn khách này.

Trước đó, nam diễn viên từng khẳng định việc phải thế chỗ ngôi sao Cướp biển vùng Caribe là điều "khó khăn" do anh cần "một cầu nối" giữa những gì Johnny Depp đã thể hiện với những gì anh sẽ thể hiện trong tương lai.

Nam diễn viên gạo cội khẳng định sẽ biến vai diễn này thành "của riêng mình". Cùng với lối diễn xuất đặc sắc của mình, có vẻ như các nhà phê bình ủng hộ Mikkelsen trong vai diễn này hơn hẳn so với Johnny Depp trước đây.

Tời Insider chia sẻ: "Mikkelsen dễ dàng trở thành Grindelwald theo cách tự nhiên nhất, đến mức mà chúng ta hoàn toàn quên mất vai diễn này từng thuộc về Johnny Depp.

Với Depp, tôi không thấy sự thú vị khi phải theo dõi một phù thủy hài hước như những nhân vật lập dị mà anh ta từng đóng trong nhiều năm qua. Ngược lại, Mikkelsen vào vai Grindelwald một cách duyên dáng, quyến rũ bạn và bạn hoàn toàn bị lôi cuốn vào cuộc chiến này vì anh ta".

de.jpg
Cùng với việc thay thế Johnny Depp để trở thành Grindelward, Mikkelsen đã trở thành nhân vật phản diện chính của loạt phim ăn khách này.

Đồng ý kiến với Insider, The Guardian cũng cho rằng ngôi sao Hannibal đã mang đến "một màn trình diễn tinh tế và quỷ quyệt hơn Johnny Depp". Trong khi đó, tờ The Telegraph khẳng định đáng ra Mikkelsen nên được chọn cho vai diễn này ngay từ đầu, thay vì Johnny Depp.

Mặc dù việc Johnny Depp bị rút khỏi dự án phim này khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng nhưng có vẻ như Mikkelsen đã hoàn thành vô cùng xuất sắc vai diễn của mình. Những lời đánh giá của giới phê bình tiếp tục khiến khán giả tò mò về phần 3 của loạt phim Fantastic Beasts.

Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 8/4 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mikkelsen đưa "Fantastic Beasts 3" lên một tầm cao mới