Phim "Bóng đè" đang được nhiều quốc gia mua bản quyền

Minh Anh| 04/04/2022 14:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bộ phim điện ảnh "Bóng đè" đang nhận được đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là tín đồ yêu thích phim kinh dị. Hiện tại bản quyền của bộ phim đang được nhiều quốc gia như Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia... mua lại.

Bóng đè kể về câu chuyện ba cha con Thành, Linh và Yến chuyển về một ngôi nhà nhỏ sau biến cố gia đình. Tại đây, họ phải đối mặt với hàng loạt hiện tượng ghê rợn, đẩy họ vào vòng xoáy sợ hãi không lối thoát.

Sau buổi công chiếu dành cho báo giới và khách mời, Bóng đè nhận về những phản ứng tích cực nhờ vào bầu không khí tâm linh, u ám cùng diễn xuất xuất sắc của dàn diễn viên Quang Tuấn, Lâm Thanh Mỹ, Mai Cát Vi và Diệu Nhi.

4-1649047547160798631182-crop-16490476615742008735403.png
Bộ phim điện ảnh "Bóng đè" đang nhận được đông đảo sự chú ý của công chúng, đặc biệt là tín đồ yêu thích phim kinh dị.

Bóng đè là tác phẩm được Lê Văn Kiệt lấy cảm hứng từ chính trải nghiệm bóng đè thời thơ ấu của anh. Với những trải nghiệm của cá nhân, vị đạo diễn gốc Việt mong muốn kể câu chuyện dưới một góc nhìn mới lạ, độc đáo và hơn hết, chân thật, khiến khán giả dễ dàng liên hệ và đồng cảm.

Để thực hiện Bóng đè, ê-kíp đã lựa chọn một vùng quê ở Hội An, nơi mà quang cảnh thiên nhiên và thôn xóm vẫn còn giữ nguyên những nét mộc mạc, yên bình, ít bị tác động bởi công nghiệp hay máy móc hiện đại.

Trong căn nhà của ba cha con nhân vật chính, các đồ vật được bài trí cũng rất quen thuộc, với võng mây, bàn thờ gia tiên, cửa chớp…

Tính đến thời điểm hiện tại, Bóng đè đang được phát hành song song tại Việt Nam và 2 quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á đó là Singapore và Malaysia. Điều này khiến cho giới truyền thông quốc tế quan tâm bình phẩm về bộ phim này.

Theo tờ Screendaily, hiện tại bản quyền của bộ phim Bóng đè đang được nhiều quốc gia mua lại bao gồm Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia...

1-16490475610091785887059.png
Hiện tại bản quyền của bộ phim Bóng đè đang được nhiều quốc gia mua lại bao gồm Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia...

Bên cạnh đó, việc đàm phán đang diễn ra tại một số nước như Indonesia, Philippines, Myanmar, Australia và New Zealand.

Ông Nelson Mok, giám đốc tài chính của Endeavor Content cũng nhận xét: "Trong khi khán giả quốc tế còn tương đối xa lạ với điện ảnh Việt Nam thì những khách hàng của chúng tôi rất ấn tượng với phong cách kể chuyện bằng hình ảnh và chất lượng sản xuất cao của đạo diễn Lê Văn Kiệt".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim "Bóng đè" đang được nhiều quốc gia mua bản quyền