Sức Khỏe

MEDLATEC mang dịch vụ xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế phục vụ người dân tiện lợi ngay tại nhà

An Nhiên 08/12/2023 - 08:14

Với chất lượng xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế, được liên thông rộng rãi tại các cơ sở y tế trong nước cùng hơn 50 quốc gia trên toàn cầu và tiện ích phục vụ ngay tại nhà, Hệ thống Y tế MEDLATEC là địa chỉ xét nghiệm tin cậy của đông đảo người dân toàn quốc trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Xét nghiệm “Made in Vietnam” vươn tầm thế giới

Trong khám chữa bệnh, xét nghiệm là cơ sở quan trọng giúp bác sĩ đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị bệnh hiệu quả. Đây là lĩnh vực cận lâm sàng không thể thiếu phục vụ đắc lực hoạt động của các cơ sở y tế, cũng như hỗ trợ người dân trong công tác chăm sóc sức khỏe.

Tại Việt Nam, có một thương hiệu mà khi nhắc đến xét nghiệm, người dân cũng như đông đảo giới chuyên môn “gọi tên” đầu tiên, đó là MEDLATEC. Trải qua gần 30 năm qua, đơn vị ngày càng khẳng định năng lực xét nghiệm hàng đầu bằng việc tiên phong quản lý chất lượng song hành theo hai tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt của Hoa Kỳ (CAP) và ISO 15189:2012.

1-medlatec-ap-dung-songh-hanh-hai-tieu-chuan-chat-luong-xet-nghiem.jpg
Trung tâm Xét nghiệm MEDLATEC là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam thực hiện song hành hai tiêu chuẩn quốc tế CAP (Hoa Kỳ) và ISO 15189:2012

Với năng lực vượt trội trên cùng sự đồng hành, quy tụ đội ngũ chuyên gia đầu ngành, kết quả xét nghiệm MEDLATEC được liên thông tại các bệnh viện tuyến đầu cả nước như Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K, Bệnh viện E, Bệnh viện Xanh Pôn… Đặc biệt, đơn vị trở thành một trong số ít cơ sở y tế tại Việt Nam có kết quả xét nghiệm được thừa nhận rộng rãi tại hơn 50 quốc gia trên toàn cầu.

2-trung-tam-xet-nghiem-medlatec.jpg
Trung tâm được trang bị hệ thống máy xét nghiệm hiện đại hàng đầu, tự động hoàn toàn, nhập khẩu từ nhiều hãng sản xuất uy tín như Roche (Thụy Sĩ), Abbott (Mỹ)...

Sự liên thông đó giúp người dân tiết kiệm đáng kể chi phí, giảm thiểu phiền hà khi cần chuyển tuyến khám chữa bệnh trong nước và quốc tế. Đồng thời, giúp giảm áp lực cho các bệnh viện tuyến đầu, tiết kiệm nguồn lực cho xã hội và ngành Y tế nói chung.

Lấy mẫu xét nghiệm tận nơi - Giải pháp y tế thông minh đồng hành chăm sóc sức khỏe triệu gia đình Việt

Trong cuộc sống hiện đại ngày càng bận rộn, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe không chỉ cần yếu tố tiên quyết là chính xác, chất lượng mà còn phải đảm bảo sự tiện ích, nhanh chóng.

Với tầm nhìn sâu rộng và nhạy bén, ngay từ năm 1996, GS.AHLĐ Nguyễn Anh Trí - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Cố vấn MEDLATEC GROUP đã “khai sinh” dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, đưa MEDLATEC trở thành đơn vị y tế đầu tiên triển khai dịch vụ tại Việt Nam.

3-dich-vu-lay-mau-xet-nghiem-tan-noi-medlatec.jpg
Nhờ dịch vụ tiện lợi, thay vì có bệnh mới đi khám, người dân thiết lập thói quen chủ động chăm sóc sức khỏe thường xuyên ngay tại nhà

Trải qua chặng đường dài gần 30 năm, đến nay, dịch vụ đã trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu trong quá trình chăm sóc sức khỏe của mỗi gia đình Việt, bởi những lợi ích cụ thể mang lại như sau:

• Hoàn toàn chủ động thời gian, địa điểm lấy mẫu xét nghiệm phù hợp với công việc cá nhân;

• Tiết kiệm đáng kể thời gian di chuyển, chờ đợi làm thủ tục tại cơ sở y tế;

• Cập nhật kết quả tức thì trên ứng dụng y tế thông minh và được bác sĩ gọi điện tư vấn chi tiết, tận tình (trong trường hợp kết quả bất thường hoặc khách hàng có nhu cầu);

• Giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm chéo tại cơ sở y tế trong những thời điểm dịch bệnh truyền nhiễm lưu hành căng thẳng;

• Nhóm khách hàng đặc biệt như người cao tuổi, phụ nữ có thai, người có tình trạng sức khỏe yếu, khó khăn trong việc di chuyển… có cơ hội khám chữa bệnh nhanh chóng và tiện lợi ngay tại nhà;

• Dịch vụ chỉ thêm 10.000 VNĐ chi phí đi lại với giá niêm yết tại Bệnh viện/Phòng khám/Văn phòng.

4-dich-vu-lay-mau-xet-nghiem-tan-noi-medlatec.jpg
Dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi do MEDLATEC tiên phong triển khai nhận được sự tin tưởng sử dụng của hơn 4 triệu người dân mỗi năm

Với những ưu điểm vượt trội đó, thời gian qua, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATEC vinh dự được trao chứng nhận Sản phẩm dịch vụ chất lượng ASEAN 2023 tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN 2023, do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế uy tín tổ chức.

6-dich-vu-tai-nha-medlatec-nhan-chung-nhan-dich-vu-chat-luong-asean.jpg

ThS. Nguyễn Ngọc Lâm - Giám đốc Trung tâm Lấy mẫu bệnh phẩm tại nhà, Hệ thống Y tế MEDLATEC đại diện đơn vị nhận chứng nhận Sản phẩm dịch vụ chất lượng ASEAN tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế Việt Nam - ASEAN 2023

dich-vu-lay-mau-xet-nghiem-tan-noi-medlatec-nhan-giai-thuong-asean.jpg
Cận cảnh cúp và giấy chứng nhận Dịch vụ chất lượng ASEAN cho dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi của Hệ thống Y tế MEDLATEC

Sự ghi nhận từ các tổ chức quốc tế, Ban/Ngành có uy tín là “trái ngọt” cho những nỗ lực của đơn vị trong hành trình gần 3 thập kỷ không ngừng đổi mới, cải tiến chất lượng dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi. Đây cũng là cơ sở vững chắc giúp người dân an tâm tin chọn sử dụng dịch vụ y tế chất lượng, tiện ích đến từ thương hiệu “Made in Vietnam” trong quá trình chăm sóc sức khỏe.

Song hành cùng hoạt động khám chữa bệnh đa chuyên khoa của 1 Bệnh viện, 12 Phòng khám Đa khoa, Hệ thống Y tế MEDLATEC sở hữu 30 Trung tâm Xét nghiệm chi nhánh, hơn 200 văn phòng lấy mẫu xét nghiệm tận nơi trên toàn quốc, trong đó có 44 văn phòng tại Hà Nội và vươn tầm quốc tế với 1 Phòng khám tại Campuchia.

Mạng lưới phủ dọc mảnh đất chữ S cùng sự phục vụ tận tâm của gần 500 nhân viên lấy mẫu xét nghiệm tay nghề cao, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã đáp ứng nhanh chóng, kịp thời mọi nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân. Trung bình mỗi ngày, dịch vụ phục vụ hơn 5.000 khách hàng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MEDLATEC mang dịch vụ xét nghiệm đạt chuẩn quốc tế phục vụ người dân tiện lợi ngay tại nhà