Mê Linh lần đầu tổ chức Festival hoa

Thục Anh (TH)| 09/12/2022 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với chủ đề “Mê Linh rực rỡ sắc hoa”- lần đầu tiên Festival hoa Mê Linh 2022 được tổ chức từ nay đến 11/12 tại huyện Mê Linh (Hà Nội).

Lễ hội được dàn dựng trên quy mô 4.300 m2 với 10 cụm nghệ thuật sắp đặt, trang trí tại khu vực đường kéo quân cổng đền Hai Bà Trưng. Đây là lần đầu tiên huyện Mê Linh tổ chức lễ hội hoa nhằm trưng bày, giới thiệu các loại hoa, sản phẩm từ hoa, cây cảnh, nghệ thuật sắp đặt, trang trí hoa... của các nghệ nhân tới du khách.

Điểm nhấn của Lễ hội hoa là con đường trái tim dài 20m được trang trí 100% từ hoa hồng và sự kết hợp khéo léo của các thác hoa cao 4m. Nơi đây, dự kiến sẽ là điểm check-in thu hút người dân và du khách.

lang-hoa-me-linh-san-sang-to-chuc-festival-hoa-dau-tien.jpg
Làng hoa Mê Linh sẵn sàng tổ chức festival hoa đầu tiên

Lễ hội hoa là hoạt động chào mừng Lễ công bố, đón nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới, Huân chương lao động hạng Ba, công nhận điểm du lịch di tích quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng. Tại lễ công bố sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc với chủ đề “Mê Linh - khúc ca ngày mới”, có sự tham gia của các ca sĩ: NSƯT Thái Bảo, ca sĩ Lê Anh Dũng, Vũ Thắng Lợi, Bùi Lê Mận, Phạm Phương Thảo, Đông Hùng…

Bên cạnh đó, ngay tại nơi diễn ra Lễ công bố, huyện Mê Linh phối hợp với Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội tổ chức 85 gian hàng trưng bày giới thiệu các sản phẩm làng nghề, sản phẩm OCOP, nông sản tiêu biểu của huyện Mê Linh, các quận, huyện, thị thuộc Hà Nội và các vùng, miền trong cả nước, hứa hẹn sẽ là điểm đến tham quan hấp dẫn của nhân dân, du khách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mê Linh lần đầu tổ chức Festival hoa