MC Hải Anh chia sẻ về Golf trước làn sóng ‘Gái đẹp mê golf để săn đại gia’

Minh Khang| 23/03/2022 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

‘Gái đẹp mê golf thực chất để săn đại gia’ đang trở thành trend mới được bàn tán xôn xao, MC Hải Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Nữ MC truyền hình VTV cab Hải Anh vốn là gương mặt quen thuộc với những bản tin truyền hình, các tạp chí thể thao, thời trang và hàng loạt giải golf uy tín trong nước. Năm 2017, Hải Anh giành danh hiệu Á hoàng Golf Queen. MC đa tài Hải Anh luôn được nhận xét là mỹ nhân của làng golf với thâm niên nhiều năm trên mặt sân xanh. Từng gặp bệnh lý về cổ và cột sống, Hải Anh tìm đến golf như một cứu cánh để có vóc dáng và sức khoẻ hoàn hảo. Trước làn sóng ‘Gái đẹp mê golf để săn đại gia’, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này.

Vóc dáng xinh đẹp của Hải Anh trên sân golf

Gái đẹp mê golf để săn đại gia đang trở thành câu nói cửa miệng của dân mạng bàn tán xôn xao những ngày qua, Hải Anh nghĩ sao về điều này?

Câu nói này có lẽ Hải Anh đã từng được nghe ngay từ thời điểm mà mình mới bắt đầu với Golf. Hải Anh luôn có một tâm niệm trong tất cả các công việc đó là “làm tốt việc của mình”. Bất kể một vấn đề hay khía cạnh nào trong cuộc sống đều có mặt tốt và mặt xấu cho nên có thể sẽ hình thành rất nhiều quan điểm hay suy nghĩ trái chiều nhau. Mình không có phán xét hay quá bận tâm về những quan điểm đó, mà thường nhìn vào những mặt tích cực – đối với bản thân mình để tiếp tục cố gắng.

Trong năm đầu tiên chơi golf số tiền mà Mc Hải Anh đã chi cho bộ môn này khoảng bao nhiêu?

Chơi Golf hay bất kì một bộ môn thể thao nào thì người chơi đều cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng dựa trên nhu cầu và khả năng của bản thân. Con số mà Hải Anh bỏ ra trong năm đầu tiên đến với Golf thực sự không nhiều, bởi vì lúc đó mình đến với Golf mang tính chất là khám phá và trải nghiệm bộ môn này là chính nên tập trung vào những thứ đồ cơ bản cần có như bộ gậy, đồ tập phù hợp, bóng,… Sau đó dựa trên việc tự tìm hiểu các thông tin, lời tư vấn từ các anh chị đi trước và khả năng của bản thân thì Hải Anh sẽ biết là cần phải bổ sung thêm những gì. Theo Hải Anh, dù chỉ là thể thao nhưng cũng cần “chơi một cách thông minh”.

Hải Anh luôn tươi tắn, đầy năng lượng, nhiệt huyết tại mỗi chương trình cô đảm nhiệm vai trò MC

Đến nay món đồ golf đáng giá và quý nhất của bạn là gì?

Nếu để nói về món đồ golf quý giá nhất của Hải Anh đến thời điểm hiện tại đó là những chiếc Cup. Mặc dù so với những golfer khác có thể số lượng chưa có nhiều bằng, nhưng đó là kết quả của những giây phút tập luyện rất vất vả và thi đấu hết mình của Hải Anh. Đó là thể thao minh chứng cho những nỗ lực thể thao thực sự.

Với câu chuyện được người yêu, chồng như ý nhờ chăm đi sân golf, Hải Anh có bao giờ nghĩ cơ hội này sẽ dành cho mình tại sân golf không?

Như đã chia sẻ trong rất nhiều bài phỏng vấn trước đây, Hải Anh đến với Golf bởi vì mong muốn cải thiện về sức khoẻ, tạo cho mình trải nghiệm mới nên thú thật những suy nghĩ này chưa bao giờ có. Golf mang đến cho Hải Anh rất nhiều thứ tuyệt vời như những người bạn, những kết nối trong công việc, những kỉ niệm tuyệt vời,….đó là những điều Hải Anh sẽ luôn ghi nhớ. Còn lại, điều gì đến thì ắt sẽ phải đến, người cần gặp thì đến lúc cần gặp sẽ xuất hiện thôi dù là trong trường hợp nào.

Có những người nói “đã có golf thì không có gái” khi ra sân, bạn thấy sao về quan niệm này?

Golf không phải là một bộ môn hào nhoáng như mọi người nghĩ. Đã là thể thao ngoài trời sẽ phải chịu ảnh hưởng rất nhiều từ các yếu tố về thời tiết. Nếu không thực sự yêu Golf thì có lẽ không thể gắn bó được lâu đến như vậy. Cho nên Hải Anh nghĩ rằng, tuỳ vào mục đích của mỗi người khi đến với Golf, tuỳ vào góc nhìn của chúng ta khi tiếp cận vấn đề để nhìn nhận từ lập trường của mình sẽ rút ra được điều đúng – sai cũng như kinh nghiệm cho bản thân. Trước những quan điểm hay câu nói mà không cùng hệ quy chiếu trong suy nghĩ thì thường Hải Anh sẽ không để ý và bàn luận đến nó nhiều lắm, tập Golf tốt là được thôi!

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC Hải Anh chia sẻ về Golf trước làn sóng ‘Gái đẹp mê golf để săn đại gia’