Mâu thuẫn khi đi xe khách, gọi bạn đến đâm chết tài xế

Gia Anh| 27/10/2018 06:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn với tài xế khi đi xe khách, nam thanh niên đã gọi bạn đến đâm nạn nhân trọng thương dẫn đến tử vong.

Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) đang tạm giữ hai đối tượng Trần Tiến Thái (24 tuổi, ở phường Quảng Thọ) và Trần Ngọc Thỏa (23 tuổi, ở phường Ba Đồn, thị xã Ba Đồn) để điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến 1 tài xế xe khách tử vong.

Mâu thuẫn khi đi xe khách, gọi bạn đến đâm chết tài xế

Hiện trường vụ án mạng

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 11 giờ ngày 26/10, khi ông Lê Thanh Hoàn, là tài xế xe khách chạy tuyến TP Huế - Quảng Bình, đang ngồi trên xe khách BKS 75B - 008.09 dừng đỗ tại Bến xe Ba Đồn (thị xã Ba Đồn, Quảng Bình) thì Trần Tiến Thái và Trần Ngọc Thỏa đi xe máy màu trắng không có biển số đến gọi ông Hoàn xuống xe. 

Giữa hai bên xảy ra tranh cãi, rồi bất ngờ một trong hai đối tượng đã dùng vật nhọn đâm ông Hoàn trọng thương rồi cả hai nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Phát hiện sự việc, bảo vệ bến xe và người dân đã đưa ông Hoàn đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Nhận được thông tin, Công an thị xã Ba Đồn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các công tác khám nghiệm, lấy lời khai nhân chứng và khẩn trương truy bắt các đối tượng gây án.

Đến 13 giờ cùng ngày, Thái và Thỏa bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà dân. Tại cơ quan điều tra, Thỏa khai nhận, khi đi trên xe khách của ông Hoàn có xảy ra mâu thuẫn với ông Hoàn. Sau đó, Thỏa đã gọi cho bạn là Thái đến đánh ông Hoàn và đã gây ra vụ án mạng.

Hiện Công an thị xã Ba Đồn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn khi đi xe khách, gọi bạn đến đâm chết tài xế