Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, anh đâm em ruột tử vong

Hồng Nam| 29/10/2016 13:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, hai anh em ruột xảy ra mâu thuẫn, Hải bất ngờ cầm dao Thái Lan đâm em trai mình tử vong.

Vụ án xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 28/10, tại xã Đồng Phú, huyện Long Hồ (Vĩnh Long). Theo đó, vào khoảng thời gian trên, Nguyễn Văn Hải (SN 1966, quê An Giang, ngụ ấp Phú Thạnh 2, xã Đồng Phú) đã dùng dao thái lan đâm chết em ruột của mình là Nguyễn Văn Phụng (SN 1968, ngụ cùng địa chỉ trên).

Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, anh đâm em ruột tử vong

Đối tượng Nguyễn Văn Hải

Các nhân chứng kể lại, vào chiều hôm trước anh Hải và anh Phụng đã xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau. Được mọi người can ngăn, đến chiều 28/10, sau khi những người thợ đang cất nhà cho anh Phụng làm việc xong, anh Phụng có tổ chức uống rượu, do có mâu thuẫn nên Hải và anh Phụng không nhậu chung mà Hải nhậu ở nhà hàng xóm.

Sau khi uống rượu xong, Hải về nhà có cự cãi với anh Phụng, rồi Hải chụp lấy hai cây dao ở gần đó đâm anh Phụng vào cổ và ngực.

Mọi người đã đưa anh Phụng đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Vĩnh Long nhưng do vết thương quá nặng nên anh Phụng đã tử vong.

Về phía Hải, sau khi gây án, Hải để hai cây dao kế bên rồi nằm ngủ tại hiện trường. Công an tỉnh Vĩnh Long đã tiến hành bắt tạm giam Hải để điều tra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, anh đâm em ruột tử vong