M-tiful quyết tâm "làm mưa làm gió" tại thị trường âm nhạc Việt

Lương Trọng Nghĩa| 05/06/2016 08:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lần đầu tiên một nhóm nhạc Hàn có định hướng hoạt động lâu dài tại thị trường Việt Nam.

Thực tế, phần lớn khán giả trẻ hiện nay tại V-Pop đều chạy theo dòng nhạc Kpop và yêu mến những nhóm nhạc tài năng, xinh đẹp xứ Hàn. Dù tại Việt Nam khó khá nhiều nhóm nhạc hoạt động nhưng số nhóm có chỗ đứng vững chắc cùng lượng fan lớn lại chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Một trong những lý do khiến cho các nhóm nhạc Việt bị "lép vế" trên chính mảnh đất quê hương đó chính là sự thiếu đa dạng, sáng tạo, bài bản và chất lượng trong âm nhạc. Bởi vậy, việc một nhóm nhạc Hàn Quốc, cụ thể là M-Tiful tiến quân sang Việt Nam là dấu hiệu đáng mừng.

M-tiful quyết tâm

M-Tiful sẽ công phá thị trường nhạc Việt trong thời gian tới

M-Tiful gồm 2 thành viên Rae Won và Taeoh, nhóm nhạc này trực thuộc sự quản lý của công ty HS Entertainment. Điều làm nhóm nhạc này nổi bật chính chất lượng âm nhạc đạt chuẩn quốc tế. Nhóm có sư hỗ trợ của đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, nghiêm túc, những giai điệu tuyệt vời và lời bài hát sâu sắc.

Các ca khúc của M-TIFUL như All right, Sick Enough To Die, Mtiful day, How Can I Smile… luôn được fan đón nhận đồng nhiệt mỗi khi phát hành. Đặc biệt, hai anh chàng điển trai này còn có tài sáng tác và chơi nhạc cụ cực đỉnh, phần lớn những ca khúc được M-TIFUL thể hiện đều do họ tự sáng tác. Bởi vậy, yếu tố cảm xúc trong mỗi ca khúc gán mác M-TIFUL luôn khiến các fan đồng cảm.

Quyết tâm "làm mưa làm gió" làng nhạc Việt thời gian tới, M-TIFUL đã tung ra khá nhiều ca khúc do chính họ sáng tác với phiên bản tiếng Việt để thăm dò thị trường V-Pop. Khi thưởng thức những ca khúc này, điển hình là Sick enough to die, khán giả có thể nhận thấy giọng hát còn lơ lớ của hai anh chàng. Tuy chưa thể phát âm tiếng Việt thật chuẩn nhưng M-TIFUL vẫn thừa sức làm “xiêu lòng” cả những khán giả khó tính nhất với ngoại hình điển trai, giọng hát ấn tượng và cách thể hiện giàu cảm xúc.

M-tiful quyết tâm

Nói về lý do chọn Việt Nam cả hai thành viên đều cho biết xét theo mặt tình cảm fan ở Việt Nam rất dễ thương. Còn nói về mặt thương mại nhóm muốn mình là người dẫn đầu xu hướng khi chọn Việt Nam làm thị trường hoạt động. "Kpop ở đây rất được các bạn trẻ yêu thích và hiện vẫn chưa có nhóm nhạc Hàn nào hoạt động chính thức ở đây. Nói nôm na thị trường Việt rất tiềm năng và chúng tôi quyết định mình sẽ là người đón đầu khi chọn Việt Nam để hoạt động lâu dài".

Thời gian gần đây M-Tiful cũng dần quen mặt với khán giả Việt. Hai anh chàng liên tục xuất hiện tại các sự kiện giái trí lớn. Đặc biệt, sắp tới M-Tiful sẽ tham gia vào loạt tour diễn vòng quanh trường hoc để quảng bá mạnh mẽ hơn hình ảnh của nhóm. Sau đó, một album dành riêng cho fan Việt đang được nhóm ấp ủ. Nhóm hy vọng với sự "liều lĩnh" của mình khi chọn Việt Nam làm thị trường hoạt động sẽ nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
M-tiful quyết tâm "làm mưa làm gió" tại thị trường âm nhạc Việt