Lốc xoáy kinh hoàng lúc rạng sáng, 2 mẹ con thương vong

Thanh Phương| 27/04/2019 15:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 27/4, thông tin từ UBND xã Nga Tân (Nga Sơn, Thanh Hóa) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra trận lốc xoáy làm đổ nhà khiến 2 mẹ con thương vong vào rạng sáng.

Trận lốc xoáy xảy ra vào rạng sáng 27/4, khi mọi người đang ngủ với cường độ mạnh khiến ngôi nhà hàng xóm bị tác động mạnh, bốc lên cao rồi rơi xuống đè trúng phòng ngủ của gia đình chị Lộc Thị Thúy Loan (29 tuổi). Lúc này mẹ con chị Loan đang ngủ trên giường. Người mẹ bị đè, tử vong tại chỗ, đứa con 7 tháng tuổi bị thương.

Lốc xoáy kinh hoàng lúc rạng sáng, 2 mẹ con thương vong

Hiện trường ngôi nhà bị sập khiến chị Loan tử vong

Thời điểm xảy trong nhà có 5 người, ngoài mẹ con chị Loan còn 1 người con khác ngủ với ông bà ở phòng ngoài, không bị ảnh hưởng gì. Ngôi nhà bị hư hại nặng.

Ngay khi nhận được tin báo, các cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để hỗ trợ người bị nạn, đưa cháu bé bị thương tới bệnh viện cấp cứu. Chính quyền địa phương, các đoàn thể xã hội cùng với gia đình tổ chức mai táng cho nạn nhân theo phong tục địa phương.

Vào thời điểm đầu mùa hè, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thường xảy ra giông lốc, sấm sét, nên người dân phải lưu ý phòng tránh. Trước đó, ngày 21/4, một trận giông lốc làm hàng trăm căn nhà của người dân các huyện miền bị tốc mái, hơn 1.000 ha cây trồng các loại bị gãy đổ, hư hỏng, thiệt hại hàng chục tỷ đồng. 1 người dân huyện Cẩm Thủy bị sét đánh trúng nhưng may mắn thoát chết thần kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lốc xoáy kinh hoàng lúc rạng sáng, 2 mẹ con thương vong