Lộ diện 38 thí sinh bước vào Chung kết Miss World Vietnam 2022

Minh Anh| 25/04/2022 14:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Top 64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 đã bước vào đêm thi Chung khảo. Từ 64 thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 45 cô gái bước vào phần thi bikini. Sau màn trình diễn dạ hội, 38 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào vòng Chung kết toàn quốc.

Trải qua hàng loạt các sự kiện hấp dẫn trong khuôn khổ thuộc vòng Chung khảo toàn quốc của cuộc thi Miss World Vietnam 2022 - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, 64 cô gái xuất sắc nhất đã chuẩn bị sẵn sàng cho đêm Chung khảo.

chung.jpg
Phần trình diễn áo dài mở màn của các thí sinh Miss World Vietnam.

Chung khảo Miss World Vietnam 2022 đang chính thức diễn ra tại Thái Nguyên. Bên cạnh sự mong đợi các phần trình diễn trên sân khấu chính, người hâm mộ giới sắc đẹp cũng vô cùng "hóng" màn xuất hiện của các khách mời đình đám trên thảm đỏ Miss World Vietnam 2022.

Thảm đỏ "cực nóng" của Chung khảo Miss World Vietnam 2022 là màn đọ sắc của các người đẹp: Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Tường San, Hà Kiều Anh, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Thúy An,...

chung2.jpg
Người chiến thắng giải thưởng Người đẹp du lịch là Nguyễn Thị Phương Linh

Từ 64 thí sinh, Ban Giám khảo đã chọn ra 45 cô gái bước vào phần thi bikini. Sau màn trình diễn dạ hội, 38 cái tên xuất sắc đã được công bố để đi tiếp vào tiếp tục vòng Chung kết toàn quốc.

Không nằm ngoài dự đoán của fan sắc đẹp, nhiều gương mặt nổi bật từ những ngày đầu casting như Nam Em, Bảo Ngọc, Khánh Linh đều ghi tên vào danh sách những thí sinh bước vào đêm Chung kết.

chung3.jpg
Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Người đẹp truyền thông.

Bên cạnh đó, BTC cũng công bố những mỹ nhân chiến thắng các giải thưởng thành phần như: Lê Nguyễn Bảo Ngọc - Người đẹp thời trang, Huỳnh Nguyễn Mai Phương - Người đẹp tài năng.

Nguyễn Thị Phương Linh - Người đẹp du lịch, Nguyễn Thị Lệ Nam Em - Người đẹp truyền thông, Vũ Như Quỳnh - Người đẹp Được yêu thích nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lộ diện 38 thí sinh bước vào Chung kết Miss World Vietnam 2022