64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 bắt đầu tranh tài tại Danko City Thái Nguyên

PV| 05/04/2022 12:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vòng chung khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 (Miss World Vietnam 2022) đã chính thức diễn ra tại KĐT Danko City, trong 21 ngày, từ ngày 4/4 đến 24/4/2022.

a1.jpg
64 thí sinh đã có mặt tại Danko City để bắt đầu Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022

Ngày 4/4, 64 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ khảo đã có mặt tại Thái Nguyên để chính thức bước vào chung khảo Miss World Vietnam 2022. Đây cũng là năm đầu tiên, vòng chung khảo toàn quốc của một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ được tổ chức tại vùng đất đệ nhất danh trà.

Ngay ngày đầu tiên đến Thái Nguyên, các thí sinh trong trang phục áo dài truyền thống cùng thành viên BTC cuộc thi và đại diện Ban lãnh đạo Danko Group đã có buổi gặp gỡ, tiếp xúc tại UBND tỉnh Thái Nguyên, tham quan trung tâm điều hành thông minh của tỉnh, đồng thời dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ Thanh niên xung phong tại khu Di tích lịch sử quốc gia TNXP Đại đội 915 (phường Gia Sàng, TP.Thái Nguyên).

a2.jpg
Các thí sinh cùng BTC cuộc thi dâng hương tại Khu di tích TNXP Đại đội 915

Buổi chiều cùng ngày, 64 thí sinh cùng Đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Lona Kiều Loan đã có mặt tại KĐT Danko City - địa điểm đăng cai chính thức và nơi diễn ra hầu hết các hoạt động trong chuỗi 21 ngày của vòng chung khảo. Tại đây, các thí sinh cùng tham gia chương trình chào mừng được tổ chức bởi chủ đầu tư Danko Group như: Lễ hội Danko Square với hơn 100 gian hàng đa dạng, triển lãm siêu xe “triệu đô” đến từ Sơn Tùng Auto, lễ hội carnival đường phố sắc màu châu Âu…

a3.jpg
Triển lãm siêu xe Danko Supercar Show tại KĐT Danko City

Các Hoa hậu, Á hậu, người đẹp cũng đã tham quan cảnh quan tại Danko City - Khu đô thị có thiết kế cảnh quan đẹp nhất Việt Nam, đồng thời dùng tiệc tối Welcome Party với lời chào mừng nồng hậu nhất của Danko Group, ghi dấu cho sự đồng hành, gắn kết giữa Ban tổ chức và đơn vị đăng cai trong 21 ngày tới.

Tại vòng chung khảo, 64 thí sinh sẽ thực hiện các nội dung như: Thi người đẹp thời trang; người đẹp tài năng, tham gia tập luyện, tổng duyệt, ghi hình, góp phần quảng bá vẻ đẹp du lịch, văn hoá của địa phương.

a4.jpg
“Người đẹp tài năng” là một trong những phần thi phụ trong vòng chung khảo

Là một trong ba cuộc thi nhan sắc lớn bên cạnh Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cuộc thi nhằm tìm ra ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Tân Hoa hậu và hai Á hậu sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Dự kiến, chung kết toàn quốc sẽ tổ chức vào tháng 8 tại Quy Nhơn. Đương kim hoa hậu Lương Thuỳ Linh sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm.

Lịch trình chính trong 21 ngày của Vòng chung khảo Toàn quốc Miss World Vietnam 2022:

- Ngày 4/4: Tham gia chào mừng, gặp mặt tại UBND tỉnh Thái Nguyên và dâng hương tại Khu di tích Đại đội 915

- Ngày 6/4: Thăm khu di tích ATK Định Hóa và ghi hình tại các danh lam thắng cảnh của tỉnh Thái Nguyên

- Ngày 12/4: Phần thi Người đẹp tài năng

- Ngày 13/4: Họp báo Vòng Chung khảo toàn quốc Miss World Vietnam 2022

- Ngày 16, 17/4: Đêm thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest 1 & 2

- Ngày 24/4: Đêm Chung khảo Toàn quốc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
64 thí sinh Miss World Vietnam 2022 bắt đầu tranh tài tại Danko City Thái Nguyên