Lisa tựa nữ thần trong loạt ảnh hậu trường THE SHOW

Minh Anh| 04/02/2021 06:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/2, loạt ảnh hậu trường buổi chụp poster, quay VCR quảng bá cho THE SHOW của em út Lisa tiếp tục được tung ra. Nhan sắc cùng thần thái của Lisa (BlackPink) quả thật chưa từng khiến người hâm mộ thất vọng.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng, concert online THE SHOW của BlackPink đã chính thức diễn ra. Ngay lập tức, mạng xã hội toàn thế giới bùng nổ với khả năng trình diễn đỉnh cao, nhan sắc xinh đẹp cực phẩm cùng thân hình nuột nà sexy hết chỗ chê của 4 cô gái.

lisa9.jpg
Trong ánh sáng đỏ mờ ảo, em út BlackPink xinh xắn, quyến rũ như nữ thần.

Ngay từ khi xuất hiện, dân tình đã choáng ngợp với nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ, body 10/10 điểm của các mỹ nhân nhà YG.

Đặc biệt, "búp bê Thái Lan" Lisa chiếm toàn bộ spotlight với nhan sắc, thần thái quyến rũ và khả năng vũ đạo thần sầu không chê vào đâu được. Diện thêm trang phục bó sát, Lisa càng khoe được tỷ lệ cơ thể hoàn hảo không khác gì người mẫu.

lisa8.jpg
Nữ idol sinh năm 1997 chưa từng "ngán" bất kỳ phong cách nào, từ nữ tính ngọt ngào hút hồn cho đến cá tính sang chảnh.

Lần này, màn biểu diễn của em út Lisa cũng khiến biểu tượng sexy của nhóm là Jennie phải chịu nhường bước. Trong khi đó, Rosé ghi điểm với nhan sắc và thần thái bùng nổ tại sân khấu ra mắt ca khúc solo và chị cả "Hoa hậu" Jisoo cũng không hề kém cạnh.

Dù đã diễn ra từ cuối tuần qua nhưng đến hiện tại, concert online THE SHOW của BlackPink vẫn là chủ đề bàn tán cực hot trên mạng xã hội.

lisa7.jpg
Từ trang phục đến mái tóc thẳng dài đều tôn lên tuyệt đối nét đẹp tựa búp bê sống của Lisa.

Những hình ảnh hậu trường từ bữa tiệc âm nhạc và nhan sắc mãn nhãn này liên tục được tung ra, khiến dân tình không khỏi phát sốt.

Vào ngày hôm nay (3/2), loạt ảnh hậu trường buổi chụp poster, quay VCR quảng bá cho THE SHOW của em út Lisa tiếp tục được tung ra. Trong ánh sáng đỏ mờ ảo, vẻ nữ tính, quyến rũ như nữ thần của Lisa được tôn lên tuyệt đối.

lisa5.jpg
Nữ idol có lợi thế đôi mắt to tròn có hồn cùng đôi môi đầy đặn vô cùng quyến rũ như 1 cô búp bê Barbie.

Trong 1 set chụp khác, bộ trang phục cá tính và mái tóc suôn dài đã làm nổi bật nhan sắc "búp bê sống" sắc sảo và cuốn hút của mỹ nhân người Thái. Cuối cùng, Lisa hóa mỹ nhân sang chảnh lộng lẫy với váy kim sa lấp lánh khiến fan "rớt hàm" vì quá đỗi xinh đẹp.

Xem xong bộ ảnh này, netizen từ Hàn sang Trung không khỏi mê mẩn, gọi Lisa là nữ thần mới lên ngôi của BlackPink.

lisa.jpg
Nhan sắc của em út BlackPink được nhận xét là ngày càng "lên hương", thần thái biến hóa khôn lường khiến fan không khỏi "u mê"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa tựa nữ thần trong loạt ảnh hậu trường THE SHOW