Lisa nhóm Black Pink có gương mặt đẹp thứ hai thế giới

Minh Anh| 29/12/2020 15:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tạp chí TC Candler vừa công bố kết quả bình chọn các hạng mục thường niên vào cuối năm. Trong đó người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến ai là quán quân, á quân của danh hiệu gương mặt đẹp thế giới. Người mẫu - diễn viên gốc Isarel Yael Shelbia đứng vị trí cao nhất. Sau đó đến Lisa nhóm Black Pink đạt á quân.

Cứ mỗi năm một lần, tạp chí TC Candler sẽ công bố kết quả cuối cùng của bảng xếp hạng 100 gương mặt đẹp nhất thế giới.

Với mức độ ngày càng phổ biến của làn sóng Hallyu, không những có nhiều nghệ sĩ, idol Hàn Quốc lọt top mà còn đạt thứ hạng ấn tượng bên cạnh những nhan sắc đình của thế giới.

dep2.jpg
Lisa được bình chọn mặt đẹp thứ 2 thế giới.

Người mẫu - diễn viên gốc Isarel Yael Shelbia với gương mặt đầy ấn tượng đã giành được vị trí cao nhất ở hạng mục này. Ngay sau là Lisa nhóm Black Pink.

Trong khi Lisa chiếm vị trí cao nhất, các thành viên khác trong nhóm Black Pink cũng có tên trong top 100. Ví dụ Jennie, Rosé và Jisoo lần lượt xếp thứ 23, 31 và 50.

Thành viên Tzuyu Chu Tử Du (Zhou Ziyu) nhóm Twice tụt xuống vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng, dù năm 2019 từng giành vị trí quán quân.

Bảng xếp hạng còn có một số gương mặt của châu Á như Nana (After School) xếp vị trí thứ 8, thành viên Nancy của Momoland, YooA của Oh My Girl, thành viên Seulgi của Red Velvet, thành viên Sana của Twice... lần lượt chiếm các vị trí 10 và 12, 18 và 29.

dep.jpg
V đẹp trai thứ hai thế giới, theo TC Candler.

Bảng Top 100 có những cái tên quen thuộc của Trung Quốc như Chu Đông Vũ, Địch Lệ Nhiệt Ba, vị trí 27 và 39.

Về phía nam giới, người nổi tiếng mạng xã hội Thụy Điển - YouTuber Felix Kjellberg (biệt danh PewDiePie) - đứng vị trí đầu trong Top100, do TC Candler bình chọn.

Thành viên V của nhóm nhạc nổi tiếng BTS trở thành á quân của cuộc bình chọn. Vị trí số 3 của bảng xếp hạng được dành cho "Thor" Chris Hemsworth. Jungkook, đồng đội của V ở BTS - người đã giành chức vô địch năm ngoái - năm nay tụt xuống hạng 4.

Những gương mặt đẹp nhất thế giới
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lisa nhóm Black Pink có gương mặt đẹp thứ hai thế giới