Hai thành viên BlackPink chuẩn bị ra mắt MV solo

Minh Anh| 31/12/2020 09:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đại diện công ty chủ quản YG chia sẻ: sau Jennie là đến Rosé và Lisa đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo. Như vậy đã có 3/4 thành viên của nhóm ra mắt sản phẩm riêng cho mình.

Đại diện công ty chủ quản YG chia sẻ: “Rosé và Lisa đang chuẩn bị cho màn ra mắt solo. Hiện tại, họ chuẩn bị quay MV. Về phần Jisoo, cô ấy đang bận ghi hình phim Snowdrop, nên Rosé và Lisa sẽ ra mắt trước”. OSEN cũng đưa tin MV của Rosé dự kiến ghi hình vào giữa tháng 1/2021.

ro3.jpg
Rosé và Lisa chuẩn bị ra mắt MV solo. Ảnh: Osen.

Lisa hiện là cái tên rất được hâm mộ khi cô thu hút hơn 44 triệu lượt theo dõi trên Instagram. Người đẹp đảm đương vai trò giám khảo trong chương trình tìm kiếm nhóm nhạc của Trung Quốc và liên tục gây chú ý với các video cover vũ đạo.

Trong khi đó, Rosé hiện là đại sứ toàn cầu cho Saint Laurent. Bốn thành viên BlackPink vừa trải qua một năm đáng nhớ.

ro.jpg
Bên ngoài sân khấu, Rosé và Lisa là đôi bạn thân. Họ thường xuyên cùng nhau đi chơi, mua sắm. Ảnh: Pinterest.

Nhóm trở lại đường đua âm nhạc bằng đĩa nhạc The Album vào tháng 10, cũng như có nhiều sản phẩm kết hợp với sao quốc tế như Cardi B, Selena Gomez, Lady Gaga.

Đặc biệt thông báo từ YG Entertainment về dự án cuối năm của Black Pink khiến cho cộng đồng Blink "đứng ngồi không yên". Theo đó vào sáng 23/11, công ty này đã gây bất ngờ cực lớn với cộng đồng Blink quốc tế khi tung video teaser có tựa đề Black Pink Around the World.

ro2.jpg
Đây hứa hẹn sẽ là những sản phẩm vô cùng chất lượng của cả hai.

Mở đầu đoạn clip chính là thủ đô Seoul, Hàn Quốc cùng hình ảnh chụp từ vệ tinh của các thành phố lớn trên thế giới và theo giờ địa phương.

Những quốc gia và thành phố được hé lộ tiếp theo đó chính là Pháp, Johannesburg (thành phố lớn nhất Nam Phi), Sydney (Úc), Rio De Janeiro (Brazil), New York (Mỹ), London (Anh), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan)...

ro4.jpg
Trước đó YG bất ngờ tung teaser BLACKPINK AROUND THE WORLD.

Dù chưa biết đây là dự án gì từ Black Pink nhưng chắc chắn đây là sự kiện lớn "chốt" năm 2020 của Black Pink trải dài trên toàn thế giới dành cho các fan toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai thành viên BlackPink chuẩn bị ra mắt MV solo