Sân khấu debut của Black Pink chạm tay vào mốc kỷ lục mới

Minh Anh| 16/12/2020 11:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, sân khấu debut của Black Pink với ca khúc BOOMBAYAH đã đạt 100 triệu views. Sau hơn 4 năm 4 tháng, video đăng trên kênh YouTube đã thu về kỷ lục chỉ mình nhóm nữ nhà YG đạt được.

Black Pink được mệnh danh là "nữ hoàng YouTube" vì vô số video của họ thu về lượt xem khủng, thậm chí dẫn đầu Kpop. Mới đây, sân khấu debut của 4 cô gái với ca khúc BOOMBAYAH đã đạt 100 triệu views, giúp họ chạm tay vào kỷ lục mới.

kinh.jpg
Sân khấu debut với ca khúc BOOMBAYAH cán mốc 100 triệu views.

Black Pink lần đầu tiên trình diễn ca khúc BOOMBAYAH tại show âm nhạc Inkigayo ngày 14/8/2016. Sau hơn 4 năm 4 tháng, video đăng trên kênh YouTube của nhóm thu về 100 triệu lượt xem. Đây là sân khấu ra mắt đầu tiên chạm mốc này - kỷ lục chỉ mình nhóm nữ nhà YG đạt được.

Đáng chú ý, tại chương trình Inkigayo năm ấy Black Pink diễn ca khúc WHISTLE song song với BOOMBAYAH. Tuy nhiên trên kênh chính chủ của Black Pink, sân khấu WHISTLE mới đạt 41,8 triệu views - chưa tới một nửa so với bài còn lại.

kinh2.jpg
Màn trình diễn WHISTLE diễn ra cùng ngày nhưng view chỉ bằng gần một nửa BOOMBAYAH.

Điều này cho thấy ca khúc BOOMBAYAH nhận được sự yêu mến đặc biệt của khán giả nên mới đạt lượt xem khủng như trên.

Thông tin mới nhất từ YG Entertainment về dự án cuối năm của Black Pink khiến cho cộng đồng Blink "đứng ngồi không yên". Công ty này đã gây bất ngờ cực lớn với cộng đồng Blink quốc tế khi tung video teaser có tựa đề Black Pink Around the World.

kinh3.jpg
YG bất ngờ tung teaser BLACKPINK AROUND THE WORLD.

Mở đầu đoạn clip chính là thủ đô Seoul, Hàn Quốc cùng hình ảnh chụp từ vệ tinh của các thành phố lớn trên thế giới và theo giờ địa phương. 

Những quốc gia và thành phố được hé lộ tiếp theo đó chính là Pháp, Johannesburg (thành phố lớn nhất Nam Phi), Sydney (Úc), Rio De Janeiro (Brazil), New York (Mỹ), London (Anh), Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), Tokyo (Nhật Bản), Bangkok (Thái Lan)...

Dù chưa biết đây là dự án gì từ Black Pink nhưng chắc chắn đây là sự kiện lớn "chốt" năm 2020 của Black Pink trải dài trên toàn thế giới dành cho các fan toàn cầu.

kinh4.jpg
Đây chính là dự án lớn cuối năm mà YG muốn khẳng định vị thế của Black Pink khi chứng minh đây là nhóm nhạc nữ toàn cầu với quy mô áp đảo thế giới.

Nhưng dựa vào những tin đồn trước đó về việc Black Pink sẽ tổ chức concert online thì fan đều tin rằng teaser này chính là "hint" về concert online cuối năm của nhóm.

Đáng chú ý, ở những giây cuối teaser video là hình ảnh quả cầu được thu nhỏ cùng chiếc vương miện màu hồng được đặt lên trên. Có thể thấy, đây chính là dự án lớn cuối năm mà YG muốn khẳng định vị thế của Black Pink khi chứng minh đây là nhóm nhạc nữ toàn cầu với quy mô áp đảo thế giới. 

BOOMBAYAH - BLACKPINK (Inkigayo 14/8/2016)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sân khấu debut của Black Pink chạm tay vào mốc kỷ lục mới